สั่งของออนไลน์ แอป โลตัส

ขอบ่นๆๆๆหน่อย



นี่อยากลองสั่งของในแอป เลยสั่งของออนไลน์ของ #โลตัส ตอนบ่ายสาม (เลือกส่งทันทีภายใน 3 ชม. จากสาขาใหญ่) 



แต่ พนง.มาสามทุ่มกว่า
แถมไม่มีของออเดอร์เราไปอีก
เหมือนนางรู้ว่าเราอาจจะด่า มันชิงดักทางเราก่อน มันโทรด่าคนจัดของโชว์ก่อนเลยว่า "จัดของก็มั่ว ไม่ดูรายการให้ดี ไม่มีออเดอร์ของลูกค้า ทำงานเ-ี้ยรัยเนี๊ยะ วันหลังกูไม่ช่วยพวกแล้ว แล้วหันมาบอกเราว่าที่จริงผมมาช่วยเค้าส่งของนะครับ ผมอยู่ ฝั่งที่ส่งภายใน 1 ชม. (ของโลตัส โก เฟรช ที่เป็นสาขาย่อยๆ)  บลาๆๆ แล้วหันไปด่าเพื่อนในมือถือต่อ #%$!*& " เสร็จแล้วก็ยกมือไหว้ขอโทษขอโพยเราไป แล้วค่อยมาใหม่พรุ่งนี้

 เออ ก็ดี ที่ชั้นอยากด่า พวกเอ็งด่ากันเองไปหมดแล้ว

ล่าสุดตอนจะสี่ทุ่มแร๊ะ พึ่งโทรมาเช็คกะเราอีกว่าวันนี้ส่งไม่ได้แล้วนะ ไม่มีคนส่งของให้แล้วค่ะ เลยเวลาทำการ  ขอเป็นพรุ่งนี้ช่วงเช้าแทน (ฮึฮึ ...มีภายในใจเป็นหมื่นล้านคำเลยทีเดียว) (นี่จะคอยดูว่าเช้าเรากับเช้าเขาเท่ากันมั้ย)

สรุปคือ ไม่ต่างอะไรกับ เลือกส่งวันถัดไป 🥲🥲🥲 เสียเวลามากกกกก

จะยกเลิกออเดอร์ก็ต้องติดต่อทางแชทเฟสเอย โทรเข้า call center เอย ติดต่อไม่ได้จร้าาาา 

#บ่นๆๆ การลองครั้งนี้เฟลมากกก อย่าหาลองนะ นี่น่าจะหาอ่านรีวิวก่อน พึ่งมาเห็นตอนสั่งไปแล้วอ่ะดิ ว่าไม่โอ

ม่ายหวาย ม่ายหวายยยย.....

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่