ลูกค้ามีเงิน แต่ไม่ยอมจ่ายค่าสินค้าและบริการ

กระทู้คำถาม
ลูกค้าท่านนี้ทำธุรกิจหลายอย่าง มีฐานะ และกิจการก็ไปได้ดี เราเป็นเพียงผู้ประกอบการตัวเล็กๆที่เข้าไปติดตั้งงานป้ายที่นครปฐม เปิดสอนขี่ม้า ในราคาหมื่นเดียว พอแจ้งยอดไป อ่านไม่ตอบ อัพเดตงานใหม่ที่เขาต้องการสั่งเพิ่ม ก็ไม่อ่าน โทรไปก็ไม่รับ เราควรทำยังไงคะ ผ่านมาจะ 3 เดือนแล้ว ยังนิ่งอยู่ ถามว่าเสียดายเงินมั้ย? ก็เสียดายแต่เสียความรู้สึกมากกว่า เพราะเราก็ก่อร่างสร้างตัว ไม่ได้อยากโดนเอาเปรียบ ถ้าจะให้แจ้งความ จะคุ้มหรอคะ หรือเราควรจะปล่อยไป หรือควรจะไปแกะงานที่ติดตั้งไปออกดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่