รู้แค่นี้ ทำบัญชีรายรับรายจ่ายด้วยไมโครซอฟต์เอ็กเซลง่ายนิดเดียว

เคยประสบปัญหาการจัดทำบัญชีรายรับรายจ่ายแบบนี้ไหม
 -  ใช้แอปจดบันทึกรายรับรายจ่ายหรือฟิเจอร์บันทึกค่ายใช้จ่ายในแอปธนาคารไประยะเวลานานพอสมควรปรากฏว่าแอปใช้งานไม่ได้ด้วยเหตุผล OS ของมือถือไม่รองรับ
-  ออกแบบตารางคำนวณรายรับรายจ่ายใน Excel แล้วไม่สามารถสร้างเป็นกราฟวงกลมเพื่อแสดงอัตราร้อยละของค่าใช้จ่ายแต่ละหมวดได้
 - ไม่สามารถคำนวณหากระแสเงินสด สภาพคล่อง งบดุล เพดานการก่อหนี้ได้
 - และอื่น ๆ

ถ้าใช่รับชมคลิปนี้ แล้วคุณจะได้แนวคิดและวิธีการครับ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่