โทร 1175 ของ ais ยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ?

กระทู้คำถาม
พยายามโทร 1175 ของ ais หลายรอบแล้วเพื่อจะยกเลิกเพลงรอสาย
รอบแรก โทรไปก็กดทำยกเลิกเพลงรอสายผ่านระบบอัตโนมัติ ระบบอัตโนมัติบอกรอข้อความยืนยันภายใน 15 นาที *ก็ไม่มีข้อความมา* ผ่านไปเป็นเดือนจนบิลรอบใหม่มาก็ยังโดนหักอยู่
รอบสอง ก็โทรเข้าไปใหม่ ทำยกเลิกเพลงรอสายผ่านระบบอัตโนมัติ ระบบอัตโนมัติบอกรอข้อความยืนยันภายใน 15 นาทีเหมือนเดิม *ก็ไม่มีข้อความมา* จนบิลใหม่มาอีกรอบ ก็ยังโดนเก็บเงินอยู่
รอบสาม (วันนี้ 30 ก.ย. 66) ครั้งล่าสุดวันนี้ ก็โทรเข้าไปใหม่ ทำยกเลิกเพลงรอสายผ่านระบบอัตโนมัติ ระบบอัตโนมัติบอกรอข้อความยืนยันภายใน 15 นาที *จนถึงตอนนี้ก็ไม่ได้รับข้อความยืนยันยกเลิกอะไรมา* 
พยายามโทรเข้า 1175 ลองฟังและกดนั่นกดนี่ไปหลายแบบเพื่อจะหาให้เจอว่าติดต่อพนักงานกดเลขอะไร แต่ก็ไม่เจอ จนท้อใจ 

ขอคำแนะนำผู้รู้ว่าต้องกดอะไรถึงจะได้คุยกับพนักงาน เพราะทำยกเลิกหลายรอบแล้ว ไม่ยกให้สักที
หรือใครมีเบอร์อื่นๆที่ติดต่อพนักงานของ ais ได้บ้างไหมคะ รบกวนขอค่ะ
หรือที่สุดแล้ว ควรจะต้องเข้าไปที่ศูนย์ ais เลยคะ (แต่ส่วนตัวรู้สึกว่ายุ่งยากเกินไปไหมแค่จะยกเลิกเพลงรอสายเอง ทั้งๆที่ตอนสมัครก็กดสมัครง่ายๆแท้ๆ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่