หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยอดบิลของทรูไม่ขึ้นให้ชำระ
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
พอดีว่า เราจ่ายรายเดือนให้แม่ทุกเดือน จะเช็คในไอทรูเซอร์วิสว่ามียอดเท่าไหร่แต่ละเดือน โดยเค้าจะตัดรอบบิลทุกวันที่21นี่แหละ ถ้าเราจำไม่ผิด จนถึงวันที่29 ยังไม่มียอดขึ้นให้ชำระเลย เกิดจากอะไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถึงวันตัดรอบบิลทรูแล้วแต่ทำไมไม่มียอดค้างชำระ
เราพึ่งใช้รายเดือนทรูวันที่26/8 รอบตัดบิลครั้งแรกคือวันที่ 1/9 แต่พอถึงวันชำระขึ้นว่าไม่มียอดค้างชำระ เกิดจากอะไรหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 5650396
ถึงรอบตัดบิลซิมทรูรายเดือนแต่ยอดไม่มา
คือเราไปเปลี่ยนเป็นซิมรายเดือนตั้งแต่ประมาณปลายๆพฤศจิกายน และโหลดทรูเซอวิสไว้ แต่ว่าไม่มียอดให้ชำระในเดือนธันวาคม ตอนนี้รอบบิลจะตัดทุกวันที่ 21 แต่ว่าวันนี้ก็ 21 มกราคมแล้ว ยังไม่มียอดบิลมาให้ชำระเลยค
สมาชิกหมายเลข 7796171
TRUEMOVE H บิลไม่มาครับ ทำไงดี
รายเดือนเปิดเบอร์มาตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน นี่วีนที่ 7 กรกฎาคมแล้ว คร้าบ ไปถาม ทรูชอป มาแล้วเค้าบอกไม่มียอดค้างชำระ ให้โทรถาม callcenter โทไปมาแล้วเค้าบอกระบบกำลังคำนวณยอดให้แล้วจะส่งบิลมา เลยมาถามใ
นายกุ๊กไก่
เช็คยอดค้างชำระทรู
เช็คยอดค้างชำระย้อนหลังทรูไห้หน่อบครับ บัตรประชาชน1100201739451
สมาชิกหมายเลข 6852188
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
สอบถามเรื่องค่าบริการทรูมูฟ เอช
ตอนแรกผมจะเปลี่ยนแค่โปรรายเดือนจากเดือนละ200กว่าบาทเป็น1199 แต่หลงกลโดนพนักงานหลอกขายซิมและเชื่อมซิมหลักให้ใช้ร่วมกันกับซิมใหม่ เรื่องนี้ผมไม่ได้ติดใจอะไร แต่เรื่องที่ผมติดใจก็คือผมชำระค่าบริการของซิม
สมาชิกหมายเลข 8505608
เบอร๋โดนระงับสัญญาน เช็คไม่ได้
สวัสดีครับ เบอร์ทรูมูฟโดนระงับสัญญาณเพราะค้างค่าชำระหลายเดือน แต่เข้าไปเช็คค่าค้างชำระและจ่ายค่าค้างชำระในแอพไอทรูเซอร์วิสไม่ได้ครับ เพราะรหัส otp ที่ใช้ login ไม่ส่งเข้าเบอร์ที่ถูกระงับ และเราก็ลืมรห
สมาชิกหมายเลข 8560761
True move โดนระงับสัญญาณโทรศัพท์ ค้างชำระ แค่ 1 วัน!! ในแอพทรูเซอร์วิส ไม่ขึ้นยอดจ่ายเงิน 0 บาท!!
เปิดใช้งาน ทรูแบบรายเดือน ตั้งแต่ ส.ค 67 ตัดรอบบิลทุกวันที่ 18 ในแอพ itrue service ก็มี หลังจากใช้งานได้ 1 เดือนกว่าๆ ปัญหาที่ตามมาคือ เวลาจ่ายบิล ไม่แจ้งยอดการใช้งานเลย โปรเน็ต 399 บาท (โปรแรกที่ใช้ง
สมาชิกหมายเลข 7747637
ค้างชำระค่าไวไฟทรู17เดือน!
ช่วง1-2เดือนแรกหลังติดตั้งก็มีบิลส่งมาปกติแล้วคนที่บ้านจะรับและไปชำระ เพราะผมไม่ค่อยอยู่บ้าน จากนั้นผมก็ไม่ได้สนใจ จนถึงเมื่อ2-3วันที่ผ่านมา ไวไฟถูกระงับ พอถามคนที่บ้านเขาก็บอกว่าไม่มีบิลมานานแล้ว คิด
สมาชิกหมายเลข 3726160
จู่ๆ ทรูมันนี่ก็ใช้งานไม่ได้ควรทำยังไงหรือแก้ไขยังไงดีคะ
คือเราปกติแล้วไม่ค่อยได้ใช้เบอร์ที่เป็นซิมทรู จะใช้แค่gmail ไม่ก็ทรูมันนี่อย่างเดียว พอดีซื้อของออนไลน์จะชำระเงินผ่านทรูมันนี่ แต่กลับใช้ไม่ได้เลยเข้าไปเช็คเบอร์ทรูปรากฏว่าโทรเข้าโทรออกไม่ได้ ข้อความก
สมาชิกหมายเลข 8584258
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยอดบิลของทรูไม่ขึ้นให้ชำระ