ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้ทำยังไง โทร1242ก็ไม่ทีตัวเลือกให้คุยกับเจ้าหน้าที่ มีช่องทางติดต่อที่ดีกว่านี้มั้ยคะ

พอดีเราเป็นร้านค้า แล้วซิมของลูกค้ามีปัญหาเรื่องการเติมเน็ตแบบเติมเงิน คือมีโปรโมชั่นซ้อนกัน เดิมโปรลูกค้าคือเดือนละ150บ. แต่มีโปรซ้อนขึ้นมาอีกโดยบอกว่าเป็น "เน็ตไม่อั้น 1 Mbps 2 วัน หากเติมเงินไม่เพียงพอต่ออายุแพ็ก 374.5 บ. ระบบจะต่อแพ็กตามสัดส่วน" ซึ่งลูกค้าต้องการยกเลิกโปร 374.5 บ. แต่เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้เลย ไม่มีตัวเลือกให้กดคุยกับพนักงาน เราต้องแก้ไขปัญหานี้ยังไงดี มีทางอื่นที่สามารถติดต่อพนักงานเพื่อให้ยกเลิกให้ได้มั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่