เจอหลายกรณีที่เจ้าของรถเปลี่ยนโซ่ราวลิ้นแค่เส้นเดียว ไม่ว่าจะด้วยความประหยัด อู่ยักของ ช่างเลว อะไรก็ตาม
ถ้าเป็นไปได้ตอนทำแวะไปดูสักหน่อย ชุดราวลิ้นทั้งหมด รวมถึงพลาสติกดันโซ่ ตัวดัน สปริงดัน เปลี่ยนครบนะครับ ซีลปะเก็นหลังเครื่องใส่ให้สนิทเรียบร้อย
ไม่งั้นเยอะ งานซ้ำซ้อนแน่นอนครับ
เจองานซ่อมที่แบบแค่สตาร์ทได้นี่ จบเลย ปัญหาบาน
แนะนำสำหรับเจ้าของเครื่อง BMW N47 กับการเปลี่ยนโซ่
ถ้าเป็นไปได้ตอนทำแวะไปดูสักหน่อย ชุดราวลิ้นทั้งหมด รวมถึงพลาสติกดันโซ่ ตัวดัน สปริงดัน เปลี่ยนครบนะครับ ซีลปะเก็นหลังเครื่องใส่ให้สนิทเรียบร้อย
ไม่งั้นเยอะ งานซ้ำซ้อนแน่นอนครับ
เจองานซ่อมที่แบบแค่สตาร์ทได้นี่ จบเลย ปัญหาบาน