แนะนำสำหรับเจ้าของเครื่อง BMW N47 กับการเปลี่ยนโซ่

เจอหลายกรณีที่เจ้าของรถเปลี่ยนโซ่ราวลิ้นแค่เส้นเดียว ไม่ว่าจะด้วยความประหยัด อู่ยักของ ช่างเลว อะไรก็ตาม

ถ้าเป็นไปได้ตอนทำแวะไปดูสักหน่อย ชุดราวลิ้นทั้งหมด รวมถึงพลาสติกดันโซ่ ตัวดัน สปริงดัน เปลี่ยนครบนะครับ ซีลปะเก็นหลังเครื่องใส่ให้สนิทเรียบร้อย

ไม่งั้นเยอะ งานซ้ำซ้อนแน่นอนครับ

เจองานซ่อมที่แบบแค่สตาร์ทได้นี่ จบเลย ปัญหาบาน


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่