กดยืนยันotp เซเว่นไปแล้วแต่พนักงานโทรมาให้กดให้?

ปกติเวลาสั่ง 7-11 เราตัดจ่ายผ่านทรูวอเลต จะมีรหัส otp ให้เรากดซึ่งเรากดตลอด แต่พอผ่านไปพักใหญ่ๆ ก็จะมีพนักงานโทรมาบอกให้เรายืนยัน otp ให้หน่อย ซึ่งเราก็บอกว่าเรากดไปแล้วพนักงานแจ้งว่า otp หมดอายุให้เรา สแกนจ่ายหน้างาน อยากทราบว่าเป็นเพราะระบบหรือพนักงานไม่ยอมกดให้เรา เราไม่เข้าใจระบบการทำงานของแอปค่ะ 
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่