แจ้งยกเลิก 3BB ใช้งานมาหลายปีแล้ว แต่call centerแจ้งมาว่าเพิ่งเริ่มสัญญา เพราะปรับโปรให้ใหม่??

สอบถามค่ะ ในกรณีที่จะยกเลิกเน็ตบ้าน ทำไมต้องมีค่าปรับที่เกินจากความเป็นจริงด้วยคะ ใช้มาประมาณ 6-7 ปีแล้ว ตอนนี้จะทำเรื่องยกเลิก แจ้งว่าต้องเสียค่าปรับเกือบ 2,000 บาท สัญญาเริ่มเมื่อ เดือน 6/66 หมดสัญญาประมาณเดือน 6/67 พอโทรไปสอบถามก็แจ้งว่าเพิ่งจะอัพโปรใหม่ ทำให้เกิดสัญญาใหม่ ???  จากเดิม1000 MB เพิ่มเป็น 1100 MB ทั้งๆที่ความเร็วก็เท่าเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และเฉลี่ย2-3 เดือน  เดือนต้องโทรไปแจ้งปัญหาการใช้งานตลอด เน็ตใช้ไม่ได้เป็นวัน ตอนชำระเงิน จ่ายช้า3วัน โดนระงับสัญญาณ แต่พอใช้งานไม่ได้ ส่งข้อความมาว่า"ขออภัย" และบางครั้งที่ใช้ไม่ได้ ก็ไม่ได้มีการโทรแจ้งใดๆทั้งสิ้น อย่างเมื่อ 2-3วันก่อน ใช้ไม่ได้ ก็ไม่โทรแจ้ง ต้องโทรไปสอบถามและได้แต่แจ้งว่าขออภัย ใช้ไม่ได้ประมาณ 7 โมง เพิ่งจะมีข้อความส่งมาเที่ยงคืน ว่าเน็ตใช้ได้แล้ว รู้สึกว่าเกิดความไม่เป็นธรรมมากค่ะ จะต้องทำยังไงคะ เพราะไม่ต้องการใช้งานต่อแล้ว ปัญหาเยอะมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่