ถึง ผู้บริหารและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Gomo

ดิฉันซื้อรายปี GOMO มา แบบย้ายค่ายเบอร์เดิม จ่ายเงินแล้วได้รับซิมมาแล้ว แต่เปิดใช้งานซิมไม่ได้ ซิมที่ให้มาสแกนบาร์โค้ดหรือใส่รหัสเพื่อลงทะเบียนไม่ได้เลย แชทบอทของแอพ GOMO ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยให้กรอกข้อมูลส่งรูปบัตรประชาชน(ส่งเรื่องให้ติดต่อกลับหลายครั้งมาก) แล้วแจ้งมาว่าจะทำการติดต่อกลับภายใน 2 ชม. ดิฉันรอมา 2 วันแล้วยังไม่มีการติดต่อกลับเลย ตอนนี้ เบอร์นี้ซิมเก่าถูกปิดไปแล้ว
ดิฉันพยายามติดต่อช่องทางอื่นก็แล้ว คือติดต่อผ่านเพจ Facebook ก็ไม่ต่างอะไรกับบอทในแอพ GOMO วนกลับมาที่เดิมให้ผมส่งข้อมูลการติดต่อกลับ แต่ไม่เห็นติดต่อมา ตอนนี้ดิฉันไม่สามารถทำอะไรได้เลย ติดต่อสื่อสารอะไร กับใครไม่ได้เลย

เราสามารถร้องเรียนผ่านหน่วยงานไหนได้บ้างมั้ยคะ ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่