ปกติใช้บริการ Grab car โดยตัดบัตรอัตโนมัติเป็นประจำ และไม่เคยมีปัญหา จนกระทั้งครั้งล่าสุดได้เรียก Grab car ระบบตัดเงินจากบัตรเครดิต รถมารับตามปกติ
จนถึงที่หมายกำลังลงรถ คนขับหันมาบอกว่า ยังไม่ได้จ่ายค่าโดยสาร เลยตอบไปว่า จ่ายตัดบัตรแล้ว คนขับหันไปมองจอและบอกว่าโอเค เลยลงจากรถ
ตอนที่มองหน้าจอ เห็นว่าขึ้นยอดค่าโดยสาร และมีติ๊กถูกสีเขียวด้านล่างราคาโดยสาร
เลยสงสัยว่า คนขับไม่ทราบหรือว่าผู้โดยสารจ่ายหรือยัง หรือไม่ได้ดูให้ถี่ถ้วน หรือจงใจให้ผู้โดยสารสับสน คนที่ไม่มั่นใจอาจยอมจ่ายเงินสดแล้วมานึกขึ้นได้ว่าตัวเองจ่ายแล้ว
ตั้งข้อสงสัยเฉยๆ ไม่ได้ปรักปรัม เพราะไม่รู้ขั้นตอนระหว่าง Grab กับคนขับ
ใช้บริการ Grab car แบบตัดบัตร คนขับแจ้งว่ายังไม่ได้จ่ายค่าโดยสาร
จนถึงที่หมายกำลังลงรถ คนขับหันมาบอกว่า ยังไม่ได้จ่ายค่าโดยสาร เลยตอบไปว่า จ่ายตัดบัตรแล้ว คนขับหันไปมองจอและบอกว่าโอเค เลยลงจากรถ
ตอนที่มองหน้าจอ เห็นว่าขึ้นยอดค่าโดยสาร และมีติ๊กถูกสีเขียวด้านล่างราคาโดยสาร
เลยสงสัยว่า คนขับไม่ทราบหรือว่าผู้โดยสารจ่ายหรือยัง หรือไม่ได้ดูให้ถี่ถ้วน หรือจงใจให้ผู้โดยสารสับสน คนที่ไม่มั่นใจอาจยอมจ่ายเงินสดแล้วมานึกขึ้นได้ว่าตัวเองจ่ายแล้ว
ตั้งข้อสงสัยเฉยๆ ไม่ได้ปรักปรัม เพราะไม่รู้ขั้นตอนระหว่าง Grab กับคนขับ