บัตรเครดิตเราหายทำบัตรใหม่แล้วเปลี่ยนบัตรที่ผูกกับ Gomo ไม่ได้ ใส่ข้อมูลบัตรเรียบร้อย ได้รหัส otp มาแล้วแต่มันไม่ตัดบัตร แล้วก็กลับไปที่หน้าเพิ่มบัตรเหมือนเดิม ลบ app ลงใหม่แล้วก็ไม่ได้ เข้าไปคุยกับ bot ทุกช่องทางก็พูดภาษาคนไม่รู้เรื่อง
ถ้าคิดจะไม่ใช่ call center คุณต้องมั่นใจพอว่าใช้ bot แล้วมันจะสื่อสารกับ user เข้าใจ
ใช้ bot ก็หัด train ให้มันฉลาดคุยกับคนรู้เรื่องหน่อย ไม่ใช่พูดวนๆมันอยู่นั่นแหละ ก่อน deploy ได้ test ก่อนบ้างมั๊ย
คุยกับ bot แล้วยิ่งทำให้อารมณ์ user เดือด ผูกไว้ 3 เบอร์ทำไม่ได้สักเบอร์
Gomo เปลี่ยนบัตรเครดิตหลักไม่ได้
ถ้าคิดจะไม่ใช่ call center คุณต้องมั่นใจพอว่าใช้ bot แล้วมันจะสื่อสารกับ user เข้าใจ
ใช้ bot ก็หัด train ให้มันฉลาดคุยกับคนรู้เรื่องหน่อย ไม่ใช่พูดวนๆมันอยู่นั่นแหละ ก่อน deploy ได้ test ก่อนบ้างมั๊ย
คุยกับ bot แล้วยิ่งทำให้อารมณ์ user เดือด ผูกไว้ 3 เบอร์ทำไม่ได้สักเบอร์