มีใครเคยมีปัญหาเกี่ยวกับบริการหลังการ Tefal ใน app ส้ม หรือ น้ำเงิน บ้างไหมครับ
พอดีสินค้ามีตำหนิ...พอจะติดต่อให้พนักงานตรวจสอบ admin ใน chat ใช้แต่ auto message ตอบไม่รู้เรื่องบอกขอตรวจสอบ 3-5 วัน(แต่ไม่มีใครถามว่าเกิดอะไร) เลยไม่รู้ว่าบริษัทตรวจสอบอะไรอยู่ ขอเบอร์ก็ไม่ให้ โทรมาก็ไม่มี เบอร์ในเนตก็ไม่มีใครรับ
บริการหลังการขาย Tefal
พอดีสินค้ามีตำหนิ...พอจะติดต่อให้พนักงานตรวจสอบ admin ใน chat ใช้แต่ auto message ตอบไม่รู้เรื่องบอกขอตรวจสอบ 3-5 วัน(แต่ไม่มีใครถามว่าเกิดอะไร) เลยไม่รู้ว่าบริษัทตรวจสอบอะไรอยู่ ขอเบอร์ก็ไม่ให้ โทรมาก็ไม่มี เบอร์ในเนตก็ไม่มีใครรับ