บริการหลังการขาย Tefal

มีใครเคยมีปัญหาเกี่ยวกับบริการหลังการ Tefal ใน app ส้ม หรือ น้ำเงิน บ้างไหมครับ
พอดีสินค้ามีตำหนิ...พอจะติดต่อให้พนักงานตรวจสอบ admin ใน chat ใช้แต่ auto message ตอบไม่รู้เรื่องบอกขอตรวจสอบ 3-5 วัน(แต่ไม่มีใครถามว่าเกิดอะไร) เลยไม่รู้ว่าบริษัทตรวจสอบอะไรอยู่ ขอเบอร์ก็ไม่ให้ โทรมาก็ไม่มี เบอร์ในเนตก็ไม่มีใครรับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่