▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ยกเลิกเบอร์มือถือ พนักงานจะพูดทุกวิถีทางไม่ให้เราไป
รอบแรก....ยังยกเลิกไม่ได้ค่ะ ต้องรอครบเที่ยงคืน อีกวันสองวันค่อยมาใหม่นะคะ
รอบสอง...ยังยกเลิกไม่ได้ค่ะ เพราะครบกำหนดสัญญาเเค่สองวัน ไม่งั้นจะโดนปรับค่าเครื่อง
รอบสาม ให้พี่ที่รู้เรื่อง และเข้าใจคำศัพท์ไปด้วย สรุปได้ยกเลิกอย่างง่ายดาย
หมายเหตุ สามครั้งนี้พนักงานคนละคนกัน พี่ที่เราพาไปเขาบอกว่า พนักงานเขาถูกเทรนมาว่าให้พูดยังไงก็ได้ ถัดเวลาไปเรื่อยๆ คอมเพลนก็ไม่มีผลอะไร เพราะบริษัทเขาจ้างมาทำงานแบบนี้อยู่แล้ว ถ้าไม่สามรถยื้อลูกค้าได้ก็จะโดนหักเงินหักยอด ยอดที่หามาได้ก็ไม่มีความหมาย