หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS คิดว่าลูกค้าโง่ เลยหลอกลูกค้าไปเรื่อย
กระทู้คำถาม
AIS
dtac
truemove
truemove H
dtac TriNet
ผมมีปัญหาการใช้โทรศัพท์ มาตั้งกระทู้ขอคุยกับเจ้าหน้าที่
ให้เบอร์เจ้าหน้าที่ AIS ไปชั่วโมงกว่า แต่ไม่มีใครติดต่อกลับ
มีเจ้าหน้าที่มาตอบในกระทู้ว่าจะดูแล ทั้งที่ไม่มีใครติดต่อมาเลย
สร้างภาพหน้าไมค์ แต่หลังไมค์ไม่ดูแล บริษัท AIS มีนโยบายหลอกลวงผู้บริโภคแบบนี้เหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยืมโฉนดที่ติดจำนองได้ไหม
ธนาคารออมสิน/กรุงไทย มีนโยบายให้ยืมโฉนดที่ดินที่จำนองอยู่หรือไม่? หากต้องการใช้โฉนดในวัตถุประสงค์ชั่วคราว เช่น การแสดงในงานแต่ง เพื่อเป็นศิริมฃคล ต้องทำอย่างไร?”
สมาชิกหมายเลข 8047114
อยากติดต่อพนักงาน AIS แบบคุยกับพนักงานทำไงได้บ้างครับ
อยากติดต่อพนักงาน AIS แบบคุยกับพนักงานทำไงได้บ้างครับ ประเด็นคือ ผมต้องขอยอมรับก่อนว่ามี กรณีค้างค่าบริการเพราะ เหตุฉุกเฉินติดงานสีดำของครอบครัว เลยไม่สะดวกไปชำระเพราะต้องดำเนินการทั้งหมดคนเ
สมาชิกหมายเลข 7375093
ธนาคารกรุงไทยโทรมาบอกว่าเปิดบัญชีไว้
มันแอบอ้างว่าโทรมาจากธนาคารกรุงไทย มันบอกว่าเราไปเปิดบัญชีไว้ที่บิ๊กซี อ.เมืองลำพูน มันบอกอะไรเราเสร็จสรรพ ผมก็ฟัง แล้วมันให้จดข้อมูล แล้วให้พูดทวนข้อมูล หลังจากวางสายผมได้ไปอ่านเจอมาว่านี่แหละ มิจฉาช
สมาชิกหมายเลข 6251784
อันนี้ใช่เบอร์จริงของเจ้าหน้าที่ AIS ไหม ทำไมโทรมาติดต่อทั้งๆที่เราใช้ทรูมูฟ
วันนี้มีเบอร์ 088-900-1304 และ 080-857-4377 โทรมา 2 รอบแล้ว บอกว่าเป็นเจ้าที่ติดต่อมาจาก AIS ถามหาชื่อคุณ... รอบ1 เราก็บอกว่าไม่ใช่ ก็วางสายไป รอบ2 โทรมาอีกแล้ว ก็บอกชื่อตัวเองไปว่าไม่ใช่คนที่โทรมา จะ
สมาชิกหมายเลข 6504986
ย้ายค่ายจาก AIS ไป TRUE เพราะ AIS มีปัญหาเยอะ
ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก AIS ไป TRUE เพราะใช้โปรย้ายค่ายซื้อ iphone เมื่อต้นเดือน ธันวาคม 2567 เจ้าหน้าที่ทรูแจ้งว่า หากทำการย้ายค่ายให้ชำ
สมาชิกหมายเลข 8546390
AIS มีนโยบายที่จะช่วยเหลือกรณีลูกค้าที่ถูกฉ้อโกงอย่างไรบ้างครับ
ถูกนายหน้าขายเบอร์มาเสนอขายเบอร์มงคล พอโอนเงินไปแล้วไม่ส่งของ เปลี่ยนแปลงสินค้าโดยไม่แจ้งล่วงหน้า และไม่ยอมคืนเงิน ทาง AIS สามารถดึงเบอร์ที่ตกลงกันในตอนแรกกลับมาให้ได้มั้ยครับ(ทั้งเบอร์ที่ถูกเปิดใช้งา
สมาชิกหมายเลข 2755062
AisFiber มีพนักงานแอบเอาข้อมูลลูกค้าไปขายให้แก๊งคอลเซ็นเตอร์หรือเปล่า
ที่บ้านใช้อินเตอร์เน็ตของ Aisfiber จดทะเบียนชื่อแฟนผม มีช่วงนึงที่เน็ตมีปัญหา แล้วแฟนผมคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่เข้าใจ เลยให้เบอร์ผมไปแทน และให้ใช้เบอร์ผมเป็นเบอร์หลักในการติดต่อกับ Aisfiber ตั้งแต่ช
lovesaku
รีวิว callcenter@ais.co.th
อยู่ต่างประเทศ มีความจำเป็นต้องใช้เบอร์โทรศัพท์ของไทยเลยเลือกซื้อซิม eSim ของ AIS หลังจาก activate eSim ในไอโฟนแล้ว ปรากฏว่าซิมใช้ไม่ได้ เพราะยังไม่ได้ activate เปิดเบอร์กับ myAis&nbs
สมาชิกหมายเลข 3367415
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ค่ะ ติดต่อไม่ได้เลย
คือ ค่าอินเตอร์เน็ต มีการเรียกเก็บเกินจำนวน อยากโทรไปถามว่าเกิดจากอะไร แต่ติดต่อไม่ได้เลย ติดต่อยากมาก หรือบริษัทเขามีนโยบายให้ลูกค้าติดต่อได้ยากๆ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องแก้ไขปัญหาให้ ใ
สมาชิกหมายเลข 7820457
โทรมาให้ชำระค่าบริการรายเดือน
ทางบริษัทมีนโยบายให้เจ้าหน้าที่โทรมาให้ลูกค้าชำระค่าบริการรายเดือนด้วยหรอค่ะ (เป็นเหมือนการโทรมาทวงเงิน) โทรมาทุกวัน โทรมาจนกว่าลูกค้าจะชำระค่าบริการรายเดือนเรียบร้อย ถึงจะเลิกโทร แล้วเวลาโทรมา เบอร์ท
สมาชิกหมายเลข 6825747
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
dtac
truemove
truemove H
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS คิดว่าลูกค้าโง่ เลยหลอกลูกค้าไปเรื่อย
ให้เบอร์เจ้าหน้าที่ AIS ไปชั่วโมงกว่า แต่ไม่มีใครติดต่อกลับ
มีเจ้าหน้าที่มาตอบในกระทู้ว่าจะดูแล ทั้งที่ไม่มีใครติดต่อมาเลย
สร้างภาพหน้าไมค์ แต่หลังไมค์ไม่ดูแล บริษัท AIS มีนโยบายหลอกลวงผู้บริโภคแบบนี้เหรอ