AIS ห่วยแตก

กระทู้คำถาม
ปัญหาเดิมๆที่เจอ คือติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ให้ทำแต่กับระบบอัตโนมัติที่โง่บัดซบไม่สามารถแก้ปัญหาได้จริง จะติดต่อธุระส่วนตัวไม่ได้ เกิดความเสียหายกับชีวิต
นโยบายบริษัทนี้คงให้ลูกค้าเป็นทาส
ผมต้องการเปลี่ยนเครือข่ายทุกเบอร์ที่ถือครองอยู่ หากเจ้าหน้าที่ True หรือ Dtac เห็นข้อความนี้โปรดทักหลังไมค์มาด่วน หากมีข้อเสนอในแพ็คเกจที่เหมาะสม ผมจะย้ายค่ายทุกเบอร์ทันที
แนะนำทุกท่านที่เห็นกระทู้นี้ อย่าไปใช้ AIS เด็ดขาด การดูแลลูกค้าห่วยแตกมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่