อยากทราบว่าแจ้งปัญหาทรูไปแล้วเขารับเรื่อง แล้วเขาทิ้งไว้เฉยๆไม่ตามเราต้องเองที่ศูนย์หร้อคะ

เมื่อต้นปีเรายกเลิกไวไฟทรู แล้วเราได้ทำการระงับสัญญาณไว้ก่อนชำระเงินเพื่อไม่ให้เลยรอบบิล ทุกอย่างก็ดำเนินไปปกติ จนวันที่เราเอากล่องสัญญาณมาคืน เขาก็ถามว่าเราจะปิดเบอร์ไหม หรือเก็บเบอร์ไว้ใช้ เราก็บอกว่าปิดทุกอย่างเลยค่ะ จนกระทั่งผ่านไปสักพัก ยอดบิลเรียกเก็บเงินก็แจ้งเข้ามา เราก็ งงๆ แล้วไปย้อนดูคือ เขาเปิดสัญณาหลังจากเราคืนเครื่องแล้ว เราเลยได้ทำการติดตามเรื่อง เขาแจ้งกับเราว่า เดี๋ยวจะทำการยกเลิกให้ไม่คิดค่าใช้จ่าย รอบแรกผ่านไป แล้วผ่านไปอีกยอดบิลก็เรียกเก็บทบอีก โทรไปแจ้งอีกก็บอกรับเรื่องแล้วต้องใช้เวลาสักพัก ผ่านไปอีกรอบ ยอดบิลก็เข้าอีก โทรไปอีกทางนู่นบอกว่าไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่น้องคนที่รับเรื่องเราลาออกไปแล้วจะให้เขารับผิดชอบ คือผลัดไปเรื่อยๆ จากยอด0สู่4พันกว่า โดยที่ทรูก็ปล่อยไว้แบบนั้น ไม่มีปิดสัญณาเพราะค้างชำระ และยังคิดค่าใช้จ่ายต่อเนื่อง โดยที่เราคืนของไปหมดแล้ว แบบนี้ต้องทำยังไงต่อคะ หรือปล่อยให้เป็นแบล็คลิสต์ในเครดิตเรา ใครต้องรับผิดชอบเรื่องนี้คะ !?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่