อย่างแรกเลยคือผมรอเข้าหน้าเว็ปจองตั้งแต่ 19.00 น.เป๊ะ แต่พอถึงเวลาก็เจอปัญหาเลย
1. หน้าเว็ปทำให้งงพอกดจองเข้าไปก็เป็น 15 Pro ไม่ใช่ 15 Pro Max ลองกดเลือก 15 Pro Max ก็เด้งไปหน้าแนะนำฟีดเจอร์ต่างๆ ที่ไม่ใช่หน้าจอง (เสียเวลา)
2. พอต่อคิวเข้าหน้าจอง 15 Pro Max ได้ ก็กรอกรายละเอียดจนเสร็จ แต่ไปมีปัญหาที่ช่องสุดท้ายซึ่งไม่มีข้อมูลขึ้นมาให้เลือก (ต้องใส่รหัสไปรษณีย์หรือเขตแต่ละท้องที่แล้วกดเลือกจึงจะไปต่อได้) แต่ไม่มีอะำรขึ้นมาเลย เว็ปง่อยมาก
3. พอรีเฟรชใหม่ (ซึ่งก็เป็นหนทางเดียว) ต้องต่อคิวใหม่อีก เสียเวลาเพิ่มไปอีก
4. พอทำตามขั้นตอนเสร็จอย่างเร่งรีบจนผ่านไปถึงหน้าชำระเงิน พอกดชำระเงินบอกเครื่องหมด อะไรเอ่ย ถ้าหมดจะให้เข้ามาทำไมแต่แรก? ไม่ทำระบบเหมือนคอนเสิร์ตหรอกหรือ? (อาจจะคาดหวังมากไป)
5. โปรโมชั่นของเซเรเนด ต่างอะไรกับลูกค้าทั่วไป? บางคนเป็น Platinum/Gold ก็ไม่มีความหมายใดๆ เลยหรอ แล้วจะมีการแบ่งระดับลูกค้าไม่เพื่ออะไรครับ?
(ไม่ได้เหยียดหรือดูถูกลูกค้าทั่วไปนะครับ แต่รู้สึกว่าลูกค้าที่มีระดับตามที่เขาจัดแบ่งไว้ก็น่าจะมีอะไรพิเศษบ้าง)
อย่างน้อยๆ สิทธิ์ราคานี้ (ตามรูป) ก็ควรจะคงไว้ให้ลูกค้าเซเรเนด ไม่ใช่มาปรับขึ้นทีหลังและราคาก็เหมือนลูกค้าทั่วๆ
ไป
ทั้งหมดนี้คือความคิดเห็นส่วนตัวจากลูกค้าที่อยู่กับ AIS มานานและยอดใช้แต่ละเดือนก็เยอะแล้วรู้สึกไม่ค่อยโอเคกับการจองในครั้งนี้มากๆ
ไม่ใช่ว่าอารมณ์เสียเพราะกดจองไม่ทัน แต่อารมณ์เสียเพราะระบบห่วยจึงเป็นสาเหตุให้จองไม่ทันครับ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและร่วมแสดงความคิดเห็นกันนะครับ 🙏🏻
ผิดหวังกับระบบการจอง iPhone 15 และโปรโมชั่นของ AIS มาก
1. หน้าเว็ปทำให้งงพอกดจองเข้าไปก็เป็น 15 Pro ไม่ใช่ 15 Pro Max ลองกดเลือก 15 Pro Max ก็เด้งไปหน้าแนะนำฟีดเจอร์ต่างๆ ที่ไม่ใช่หน้าจอง (เสียเวลา)
2. พอต่อคิวเข้าหน้าจอง 15 Pro Max ได้ ก็กรอกรายละเอียดจนเสร็จ แต่ไปมีปัญหาที่ช่องสุดท้ายซึ่งไม่มีข้อมูลขึ้นมาให้เลือก (ต้องใส่รหัสไปรษณีย์หรือเขตแต่ละท้องที่แล้วกดเลือกจึงจะไปต่อได้) แต่ไม่มีอะำรขึ้นมาเลย เว็ปง่อยมาก
3. พอรีเฟรชใหม่ (ซึ่งก็เป็นหนทางเดียว) ต้องต่อคิวใหม่อีก เสียเวลาเพิ่มไปอีก
4. พอทำตามขั้นตอนเสร็จอย่างเร่งรีบจนผ่านไปถึงหน้าชำระเงิน พอกดชำระเงินบอกเครื่องหมด อะไรเอ่ย ถ้าหมดจะให้เข้ามาทำไมแต่แรก? ไม่ทำระบบเหมือนคอนเสิร์ตหรอกหรือ? (อาจจะคาดหวังมากไป)
5. โปรโมชั่นของเซเรเนด ต่างอะไรกับลูกค้าทั่วไป? บางคนเป็น Platinum/Gold ก็ไม่มีความหมายใดๆ เลยหรอ แล้วจะมีการแบ่งระดับลูกค้าไม่เพื่ออะไรครับ?
(ไม่ได้เหยียดหรือดูถูกลูกค้าทั่วไปนะครับ แต่รู้สึกว่าลูกค้าที่มีระดับตามที่เขาจัดแบ่งไว้ก็น่าจะมีอะไรพิเศษบ้าง)
อย่างน้อยๆ สิทธิ์ราคานี้ (ตามรูป) ก็ควรจะคงไว้ให้ลูกค้าเซเรเนด ไม่ใช่มาปรับขึ้นทีหลังและราคาก็เหมือนลูกค้าทั่วๆ
ไป
ทั้งหมดนี้คือความคิดเห็นส่วนตัวจากลูกค้าที่อยู่กับ AIS มานานและยอดใช้แต่ละเดือนก็เยอะแล้วรู้สึกไม่ค่อยโอเคกับการจองในครั้งนี้มากๆ
ไม่ใช่ว่าอารมณ์เสียเพราะกดจองไม่ทัน แต่อารมณ์เสียเพราะระบบห่วยจึงเป็นสาเหตุให้จองไม่ทันครับ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและร่วมแสดงความคิดเห็นกันนะครับ 🙏🏻