ผิดหวังกับระบบการจอง iPhone 15 และโปรโมชั่นของ AIS มาก

อย่างแรกเลยคือผมรอเข้าหน้าเว็ปจองตั้งแต่ 19.00 น.เป๊ะ แต่พอถึงเวลาก็เจอปัญหาเลย

1. หน้าเว็ปทำให้งงพอกดจองเข้าไปก็เป็น 15 Pro ไม่ใช่ 15 Pro Max ลองกดเลือก 15 Pro Max ก็เด้งไปหน้าแนะนำฟีดเจอร์ต่างๆ ที่ไม่ใช่หน้าจอง (เสียเวลา)

2. พอต่อคิวเข้าหน้าจอง 15 Pro Max ได้ ก็กรอกรายละเอียดจนเสร็จ แต่ไปมีปัญหาที่ช่องสุดท้ายซึ่งไม่มีข้อมูลขึ้นมาให้เลือก (ต้องใส่รหัสไปรษณีย์หรือเขตแต่ละท้องที่แล้วกดเลือกจึงจะไปต่อได้) แต่ไม่มีอะำรขึ้นมาเลย เว็ปง่อยมาก

3. พอรีเฟรชใหม่ (ซึ่งก็เป็นหนทางเดียว) ต้องต่อคิวใหม่อีก เสียเวลาเพิ่มไปอีก

4. พอทำตามขั้นตอนเสร็จอย่างเร่งรีบจนผ่านไปถึงหน้าชำระเงิน พอกดชำระเงินบอกเครื่องหมด อะไรเอ่ย ถ้าหมดจะให้เข้ามาทำไมแต่แรก? ไม่ทำระบบเหมือนคอนเสิร์ตหรอกหรือ? (อาจจะคาดหวังมากไป)

5. โปรโมชั่นของเซเรเนด ต่างอะไรกับลูกค้าทั่วไป? บางคนเป็น Platinum/Gold ก็ไม่มีความหมายใดๆ เลยหรอ แล้วจะมีการแบ่งระดับลูกค้าไม่เพื่ออะไรครับ?
(ไม่ได้เหยียดหรือดูถูกลูกค้าทั่วไปนะครับ แต่รู้สึกว่าลูกค้าที่มีระดับตามที่เขาจัดแบ่งไว้ก็น่าจะมีอะไรพิเศษบ้าง)






อย่างน้อยๆ สิทธิ์ราคานี้ (ตามรูป) ก็ควรจะคงไว้ให้ลูกค้าเซเรเนด ไม่ใช่มาปรับขึ้นทีหลังและราคาก็เหมือนลูกค้าทั่วๆ
ไป

ทั้งหมดนี้คือความคิดเห็นส่วนตัวจากลูกค้าที่อยู่กับ AIS มานานและยอดใช้แต่ละเดือนก็เยอะแล้วรู้สึกไม่ค่อยโอเคกับการจองในครั้งนี้มากๆ

ไม่ใช่ว่าอารมณ์เสียเพราะกดจองไม่ทัน แต่อารมณ์เสียเพราะระบบห่วยจึงเป็นสาเหตุให้จองไม่ทันครับ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและร่วมแสดงความคิดเห็นกันนะครับ 🙏🏻

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่