booking flash express เข้ารับของแจ้งว่าเป็นกรอบรูป บริษัทเข้ารับของ จนท.ที่มารับของแพคของให้ใหม่เนื่องจากแจ้งว่าไม่แข็งแรง โดยห่อบับเบิ้ลเพิ่ม และเขียนว่า กรอบรูป ระวังแตก และมีค่าขนส่ง 160 บาท เมื่อพัสดุไปถึงสถานีปลายทาง มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งว่าของเสียหายกระจกแตก จะให้จัดส่งหรือตีกลับ จึงแจ้งว่าให้ตีกลับเนื่องจากต้องเอามาซ่อม เพราะที่บ้านต่างจังหวัดไม่มีใครซ่อมให้ เมื่อสินค้าตีกลับมาถึงเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งก่อน และแจ้งว่ามีค่าขนส่งตีกลับ ประมาณ 200 กว่าบาท จึงแจ้งว่าของที่เสียหายเราก็ไม่ได้เรียกร้องจะเอามาซ่อมเอง แต่ค่าขนส่งของที่เสียหายนี่เราจำเป็นต้องรับผิดชอบเหรอ มิหนำซ้ำยังแพงกว่าค่าส่งไปอีก จนท.ให้แจ้งกับ call center ว่าจะให้ทำยังไง call center ปัดให้สาขาปลายทางรับผิดชอบ ผ่านไป 1 อาทิตย์ไม่มีใครโทรกลับ ต่างคนต่างเกี่ยง ไม่มีความรับผิดชอบ ตอนนี้ผ่านไปน่าจะเป็นเดือนแล้ว เราก็เลยว่าจะยอมจ่าย เพราะจะได้เอาของมาซ่อมซะที พอติดต่อไป ของเราสถานะกลายเป็นสูญหายให้แจ้งเคลม งงๆๆๆๆๆๆ มาก ซึ่งของเราก็ยังอยู่ให้เคลม เราไม่อยากได้เงิน เราอยากได้ของเรากลับ กรอบรูปตอนนั้นเราซื้อตอนลดราคา ถ้าตอนนี้ไปซื้อใหม่ก็ไม่ได้ราคาเดิม นั่นไม่เท่าไหร่ รูปที่เราเอาไปเข้ากรอบเป็นรูปครอบครัว เป็นคุณค่าทางจิตใจ เราตั้งใจทำให้แม่ไปติดบ้าน แม่เราก็รออยู่ ถ้าแจ้งเคลมให้เงินเรามา แล้วรูปกับกรอบที่อยู่กับคุณจะเอาไปทำอะไร ทิ้งหรือเผา ซึ่งความรู้สึกเรา เราไม่ ok ของเรายังดีอยู่ คุณมาทำอย่างนี้ได้อย่างไร เสียความรู้สึกมากกกกกค่ะ ไม่ทราบว่า เพื่อนๆใครมีประสบการณ์หรือวิธีการอย่างไรบ้างคะที่จะให้เราได้ของกลับ 😂😂😂😂
ขนส่ง flash ทำของแตก เราไม่เรียกร้องค่าเสียหาย แต่ให้เราเสียค่าขนส่งกลับ