ลูกค้าชำระผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ทางLink แม่มณี ยอดสองหมื่นกว่าบาท ตั้งแต่ วันที่ 11/9/2566 ปกติยอดจะเข้าวันถัดไป แต่วันที่ 16/9/66 ยอดยังไม่เข้าเลยครับ ตามทาง call center ตั้งแต่ วัน12/9/66 ทาง จนท.แจ้งว่าจะตามให้ ไม่ต้องห่วง จะแจ้งการดำเนินงานให้ทุกวัน ( จนท.ก็โทรแจ้งทุกวันคร้บ ซึ่งบริการดีครับ ) แต่แจ้งว่ากำลังตรวจสอบให้อยู่ ปกตินานขนาดนี้ไหมครับ ล่าสุดแจ้งว่า เจ้าของบัตรจ่ายเงินแล้ว ตัดบัตรเรียบร้อย แต่เกิดระบบผิดพลาด ทำให้เงินตอนนี้ไม่มาปลายทาง เหมือนเงินลอยอยู่ในอากาศ และแจ้งไม่รู้เงินจะเข้าบัญชีได้วันไหน ทางร้านผมก็ต้องเงินมาหมุน และต้องส่งของให้ลูกค้าทั้งที่เงินยังไม่เข้าครับ ถ้านานขนาดนี้แจ้งความหรือ สคบ.ได้ไหมครับ
ใช้ระบบแม่มณี มา 2-3 ปี ก็เป็นบางทีเงินไม่เข้า ตามทาง cc ประมาณ 2-3 วันก็ได้ ตอนนี้อยากจะเปลี่ยนแล้วครับ ไม่มั่นใจระบบเลย ล่าสุดก็เดือนที่แล้ว ลูกค้าจ่ายผ่าน QR code หน้าร้าน มีสลิป แต่ยอดไม่เข้าบัญชี มีบริการของอะไรที่เหมือนๆกันไหมครับ
เพื่อนๆคนไหนใช้บริการแม่มณีแล้วเกิดเหตุการณ์เงินไม่เข้าบัญชีบ้างไหม ทำไงดี ??
ใช้ระบบแม่มณี มา 2-3 ปี ก็เป็นบางทีเงินไม่เข้า ตามทาง cc ประมาณ 2-3 วันก็ได้ ตอนนี้อยากจะเปลี่ยนแล้วครับ ไม่มั่นใจระบบเลย ล่าสุดก็เดือนที่แล้ว ลูกค้าจ่ายผ่าน QR code หน้าร้าน มีสลิป แต่ยอดไม่เข้าบัญชี มีบริการของอะไรที่เหมือนๆกันไหมครับ