kerry อะไรทำให้คุณคิดว่าคุณคือเบอร์หนึ่ง ห่วยเกิน

กระทู้คำถาม
ณ วันที่ 15 จะเที่ยงแล้ว ยังไม่ได้รับของ ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ ไม่รีบ ไม่สนใจ รับเรื่องไว้งั้นๆ

ไปรษณีย์ไทย ส่งวันที่ 13 ได้รับพัสดุ วันที่ 14 เช้า

- ช้าขนาดนี้ คุณควรปรับปรุงด่วน
- Call Center ทำได้แค่รับเรื่องร้องเรียน บอกจะรีบติดตามให้ ก็ไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้น จะโทรตามแล้วตามอีก ก็ไม่มีความคืบหน้า ให้ความช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย จะโทรกี่ครั้งก็ไม่มีผล เงียบไปเลย
- พฤหัส 14 โทร 2 ครั้ง บอกพัสดุออกมาจากกรุงเทพแล้ว แต่ไม่รู้จะถึงสาขาตอนไหน ไม่รู้จะไปที่ปลายทางไหนด้วย เช็คได้ไหม ก็ไม่รู้อีก 
- ศุกร์ บอกของมาถึงสาขาปลายทางแล้ว (บอกมาถึงปลายทางตั้งแต่วันพฤหัส 14 บ่ายสองกว่า แต่โทรถามเมื่อวันพฤหัส บอกไม่รู้ โอ้ยน้อ) ขอประสานไปรับหน้าสาขาได้ไหม เช็คสาขาให้หน่อย ก็ไม่ได้ บอกจะเร่งติดตามให้ ก็เงียบไปอีก
- มันเป็นพัสดุด่วน รีบใช้ ไอ้เราก็คิดว่าจะเร็ว เลยใช้บริการ K. สุดท้ายห่วยที่สุด 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่