ปกติแล้วบริษัทใหญ่ๆเค้าหา Offline Conversion กันยังไงครับ

คือผมทำงานด้าน Marketing แล้ววันนี้มีประชุม Budget สำหรับปีหน้า โดนฝ่ายการเงินถามเรื่องงบยิงแอดมาครับ
ว่ามันคุ้มกับงบมั้ย (หาเรื่องตัดงบน่ะแหละ) พอผมโชว์ค่า Reach กับ Engage ของโฆษณาที่ปล่อยออกไปให้ดู
ก็โดนบอกว่ามันไม่ใช่ยอดรายได้  ให้ไปหาค่า Offline Conversion มา ผมเลยอยากรู้ว่าปกติแล้วใช้วิธีไหนกันครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่