คือผมทำงานด้าน Marketing แล้ววันนี้มีประชุม Budget สำหรับปีหน้า โดนฝ่ายการเงินถามเรื่องงบยิงแอดมาครับ
ว่ามันคุ้มกับงบมั้ย (หาเรื่องตัดงบน่ะแหละ) พอผมโชว์ค่า Reach กับ Engage ของโฆษณาที่ปล่อยออกไปให้ดู
ก็โดนบอกว่ามันไม่ใช่ยอดรายได้ ให้ไปหาค่า Offline Conversion มา ผมเลยอยากรู้ว่าปกติแล้วใช้วิธีไหนกันครับ
ปกติแล้วบริษัทใหญ่ๆเค้าหา Offline Conversion กันยังไงครับ
ว่ามันคุ้มกับงบมั้ย (หาเรื่องตัดงบน่ะแหละ) พอผมโชว์ค่า Reach กับ Engage ของโฆษณาที่ปล่อยออกไปให้ดู
ก็โดนบอกว่ามันไม่ใช่ยอดรายได้ ให้ไปหาค่า Offline Conversion มา ผมเลยอยากรู้ว่าปกติแล้วใช้วิธีไหนกันครับ