เราสั่งพิมพ์การ์ดงานแต่ง ร้านการ์ดส่งของให้เราวันที่ 11 กย 66
กำหนดส่งที่เคอรี่ต้องส่งให้เราคือ 12 ก.ย. 66 จนวันนี้วันที่ 14 ก.ย 66
เราเห็นสถานะวนอยู่ที่ศูนย์คัดแยกตั้งแต่วันที่ 12 ก.ย. เลยถามไปทาง line ของเคอรี่
เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าของเสียหาย เลยส่งไม่ได้
อยากถามว่าบริษัทไม่คิดจะติดต่อลูกค้าเลยเหรอ แล้วผลกระทบหลังจากนี้เราจะทำยังไง
เรามีการนัดแจกการ์ด ญาติต้องมาจากต่างจังหวัด มีค่าใช้จ่ายทั้งหมด
ถ้ามีการแจ้งเราตั้งแต่วันที่ของเสียหาย เราจะได้ประสานนู่นนี่ต่อ นี่นิ่งสนิท
จากที่แจ้งไป ตอนนี้เคอรี่ก็ยังไม่ติดต่อมา (14/9/66 16.10 น.)
#คุ้มครองผู้บริโภค
#สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค(สคบ.)
#KerryExpress #ขนส่งสินค้า
ของที่ส่งกับเคอรี่เสียหาย บริษัทค้างส่ง แล้วก็ไม่ยอมแจ้งลูกค้า
กำหนดส่งที่เคอรี่ต้องส่งให้เราคือ 12 ก.ย. 66 จนวันนี้วันที่ 14 ก.ย 66
เราเห็นสถานะวนอยู่ที่ศูนย์คัดแยกตั้งแต่วันที่ 12 ก.ย. เลยถามไปทาง line ของเคอรี่
เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าของเสียหาย เลยส่งไม่ได้
อยากถามว่าบริษัทไม่คิดจะติดต่อลูกค้าเลยเหรอ แล้วผลกระทบหลังจากนี้เราจะทำยังไง
เรามีการนัดแจกการ์ด ญาติต้องมาจากต่างจังหวัด มีค่าใช้จ่ายทั้งหมด
ถ้ามีการแจ้งเราตั้งแต่วันที่ของเสียหาย เราจะได้ประสานนู่นนี่ต่อ นี่นิ่งสนิท
จากที่แจ้งไป ตอนนี้เคอรี่ก็ยังไม่ติดต่อมา (14/9/66 16.10 น.)
#คุ้มครองผู้บริโภค
#สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค(สคบ.)
#KerryExpress #ขนส่งสินค้า