ทำไมเราจึงไม่มีสิทธิ์ในการติดต่อขอยกเลิกการใช้งานพร้อมเพย์ ที่ได้ถูกลงทะเบียนไว้ด้วยเจ้าของเบอร์เก่า
ในเมื่อปัจจุบัน เบอร์นี้ เราซื้อมา และเราเป็นผู้ใช้งาน โดยได้ลงทะเบียนความเป็นเจ้าของถูกต้อง และ สามารถให้ธนาคาร ตรวจสอบ ยืนยัน ความเป็นเจ้าของได้ แต่...ธนาคารกับ แนะนำให้เราไปซื้อเบอร์ใหม่ เปลี่ยนเบอร์ใหม่เพื่อมาลงทะเบียน พร้อมเพย์ ห๊ะ!!!
มันใช่วิธีการแก้ปัญหา ที่ถูกต้องหรอคะ ธนาคาร SCB นี่มัน ปี 2566 แล้ว ขั้นตอนหรือกระบวนการทำงาน
มันน่าจะ รวดเร็ว และ ซัพพอร์ท ลูกค้าได้ดีกว่านี้ หรือไม่ ทำไมธนาคารถึงไม่ เลือกดำเนินการ ติดต่อเจ้าของเก่า เพื่อแจ้งยกเลิกการลงทะเบียนพร้อมเพย์ของเบอร์นี้ ให้กับลูกค้า
หรือ ดำเนินการยกเลิกอัตโนมัติในระบบให้ได้เลย หากไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้ เพราะปัจจุบัน เราเป็นคนที่ใช้เบอร์นี้อยู่ และเจ้าของเบอร์เก่า ต้องรับสภาพเพราะคุณไม่ได้ใช้เบอร์นี้แล้ว ปวดจิตปวดใจจริงๆ สรุปต้องรับสภาพเองใช่มั้ย
จุดบอด การใช้งานพร้อมเพย์ ที่ไม่สมเหตุสมผล เจ้าของเบอร์เก่าไม่ยกเลิกพร้อมเพย์
ในเมื่อปัจจุบัน เบอร์นี้ เราซื้อมา และเราเป็นผู้ใช้งาน โดยได้ลงทะเบียนความเป็นเจ้าของถูกต้อง และ สามารถให้ธนาคาร ตรวจสอบ ยืนยัน ความเป็นเจ้าของได้ แต่...ธนาคารกับ แนะนำให้เราไปซื้อเบอร์ใหม่ เปลี่ยนเบอร์ใหม่เพื่อมาลงทะเบียน พร้อมเพย์ ห๊ะ!!!
มันใช่วิธีการแก้ปัญหา ที่ถูกต้องหรอคะ ธนาคาร SCB นี่มัน ปี 2566 แล้ว ขั้นตอนหรือกระบวนการทำงาน
มันน่าจะ รวดเร็ว และ ซัพพอร์ท ลูกค้าได้ดีกว่านี้ หรือไม่ ทำไมธนาคารถึงไม่ เลือกดำเนินการ ติดต่อเจ้าของเก่า เพื่อแจ้งยกเลิกการลงทะเบียนพร้อมเพย์ของเบอร์นี้ ให้กับลูกค้า
หรือ ดำเนินการยกเลิกอัตโนมัติในระบบให้ได้เลย หากไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้ เพราะปัจจุบัน เราเป็นคนที่ใช้เบอร์นี้อยู่ และเจ้าของเบอร์เก่า ต้องรับสภาพเพราะคุณไม่ได้ใช้เบอร์นี้แล้ว ปวดจิตปวดใจจริงๆ สรุปต้องรับสภาพเองใช่มั้ย