สวัสดีค่ะ เราอยากจะสอบถาม พอดีว่าเราเคยใช้ซิมของ AIS รายเดือนมาก่อน แต่แล้วเราก็หยุดใช้ไปหลายปี ทางบริษัททนายก็ส่งใบแจ้งเตือนให้ชำระบริการนั้นมาให้เรา แต่พอเราจะจ่ายทาง mobile banking กลายเป็นว่านั่นไม่ใช่ยอดที่แจ้งมาและไม่ใช่ชื่อของเราที่เคยลงทะเบียนค่ะ จริงๆมี QR CODE ให้สแกนด้วยแต่เราสแกนไม่ได้ค่ะ แถมเราไม่สะดวกไปจ่ายที่ธนาคารเท่าไหร่เพราะช่วงนี้งานค่อนข้างยุ่งทำยังไงได้บ้างคะ
ซิมรายเดือนไม่ใช่ชื่อของเรา??