"ทรูมูฟเอช" รวมกับ "ดีแทค" ไม่ปัง แต่พัง

กระทู้สนทนา
ตั้งแต่ True เอา Dtac มารวม แทนที่จะเป็น "ดีแทคที่แท้ทรู" กลับกลายเป็น "ดีแตกที่แท้ทรู" เพราะการเปลี่ยนแปลงนโยบายหลายอย่าง ซึ่งทำให้มีผลกระทบกั[ "ลูกค้าทรู" มาก และก็ไม่ได้ "รีแบรนด์" อะไร ช้อปทรูกับดีแทค หรือคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่ได้รวมกัน สัญลักษณ์ โลโก้ ทุกอย่างเหมือนเดิมหมด ก็ไม่รู้ว่าจะเอามารวมทำมั้ย แทนที่จะได้เบอร์เพิ่มขึ้น มันจะลงลดเพราะลูกค้าย้ายไปค่าย "สีเขียว" เพราะการเปลี่ยนแปลงทั้งนโยบาย และโปรโมชั่น รวมไปถึงสิทธิพิเศษหลายอย่างที่ "ลูกค้าทรู" เคยได้ รบกวนทบทวนข้อเสนอแนะของลูกค้า ที่เป็นผู้ใช้บริการด้วยว่าควรปรับปรุงยังไงให้ดีขึ้นกว่าเดิม และไม่มีผลกระทบกับลูกค้า "ทรู" เพื่อเก็บลูกค้าไว้ให้ได้นานที่สุด การรวมกิจการ ซื้อเค้ามา "ดีแทค" ต้องทำตามนโยบาย "ทรู" ไม่ใช่ "ทรู" เอา นโยบาย "ดีแทค" มาใช้!!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่