เนื่องจาก วันที่ 30 สค.66 ได้เข้าไปใช้บริการศูนย์ทรูมูฟแห่งหนึ่งในตัวอำเภอ โดยต้องการที่จะซื้อซิม เพื่อเปิดใช้ชั่วคราว(โทรศัพท์หาย) พนักงานได้เสนอโปรเน็ต 299 ซึ่งทางเราก็ตกลงรับโปรนี้ เพราะราคาไม่สูงมากและต้องการใช้แค่ชั่วคราวเท่านั้น และวันนี้เราตั้งใจจะไปยกเลิกโปรเน็ตและปิดการใช้ซิมที่ศูนย์ทรูมูฟในตัวเมือง(พนง.ให้คำแนะนำดีมากค่ะ) พนักงานแจ้งว่าต้องใช้โปรให้ครบ3เดือน (โอเคอันนี้เราเข้าใจ) แต่...!!! พนักงานแจ้งว่าตอนนี้ลูกค้าใช้โปรเน็ต 1099.- ต้องการที่จะลดโปรเน็ตลงไหมครับ เราตกใจมาก มันจะเป็น 1099ได้ยังไง ในเมื่อเราตกลงกับพนักงานว่ารับโปรเน็ต299.- ซึ่งเราได้ยินแล้วเราไม่โอเคมากๆ เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะในส่วนนี้ ซึ่งพนักงานสมัครโปรให้เราโดยที่เราไม่รับรู้ และยินยอม เจอแบบนี้รู้สึกเฟลมากๆเลยค่ะ เป็นลูกค้าค่ายนี้มากกว่า10ปี เห็นแบบนี้อยากย้ายค่ายเลยค่ะ😢 เสียความรู้สึกมากๆ
ปล.วันที่เราเปิดซิม เราชำระเงินไป259บาทค่ะ
#ทรูมูฟ #ทรูมูฟเอช
ศูนย์ทรูมูฟ
ปล.วันที่เราเปิดซิม เราชำระเงินไป259บาทค่ะ
#ทรูมูฟ #ทรูมูฟเอช