เป็นลูกค้าดีแทคมาเป็นเวลา 7ปี 7เดือนแล้ว มีปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณอินเตอร์เน็ต ในบริเวณพื้นที่เดิมๆ ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆเลย จากเครือข่าย ( dtac GO 1099 ไม่อั้น ไม่ลดสปีด เร็วสูงสุด 100 Mbps ) แต่ใช้ใช้งานจริง 5-8 Mbps เท่านั้น หน้าจอจับแต่ 3G แบบอ่อนๆ ใช้บริการแบบออนไลน์ไม่ได้เลย ลำบากมาก แต่ทางดีแทคก็ไม่มีทิศทางหรือลู่ทางที่จะช่วยเหลือลูกค้า
สัญญาณอินเตอร์เน็ต Dtac แย่มาก