อยู่ต่างประเทศ โดนระงับสัญญาณ ของทรูมูฟ

ขอคำปรึกษา มีใครมีประสบการณ์ แบบนี้บ้างคะ 

เนื่องจากเราอาศัยอยู่ต่างประเทศ และมีเบอร์โทรศัพท์ของไทย ไว้ทำธุรกรรมต่างๆในไทย เบอร์นี้ใช้งานมานานมากกว่า5ปี  แล้วโดนระงับสัญญาณเนื่องจาก วันใช้งานหมด มีการส่งข้อความมาแจ้งเตือน แต่เราไม่ได้อ่าน พอรู้อีกทีก้คือ ไม่มีสัญญาณแล้ว 😭 ติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางออนไลน์ เจ้าหน้าที่บอกต้องดำเนินการเองที่ศูนย์บริการเท่านั้น ! ไม่สามารถมอบอำนาจให้ใครได้  เราก้ได้แจ้งเหตุผลไปแล้วแต่ ก้ได้รับคำตอบเดิม   
++ถ้าคนที่เค้าอยู่ในสภาพที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ก้ต้องไปยืนยันตัวที่ศูนย์เท่านั้นอย่างนั้นหรือ ???

และเราก็ไม่สามารถกลับไปที่ไทยได้เร็วนี้ ตอนนี้ไม่สามารถทำธุรกรรมอะไรได้เลย เพราะต้องใช้รหัส OTP ยืนยัน 
ถ้าใครมีประสบการณ์ คล้ายๆแบบนี้ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ หรือสุดท้ายแล้วก้ต้องยอมทิ้งเบอร์นั้นไป ก็จะยอมรับค่ะ  😥😥 

แอบผิดหวังกับทรูมูฟนะคะ   จริงๆอยู่ต่างประเทศมา เกือบ 3ปี  ใช้โรมมิ่งมาตลอดไม่เคยมีปัญหาเลย  สัญญาณก็ดี ใช้ธุรกรรมของ Truemoney  ใช้จ่ายผ่าน 7-11 สั่งให้คนที่บ้านก็สะดวกสบาย มาก 🙁🙁 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่