ประสบการณ์แย่ๆ กับ Sim True

กระทู้สนทนา
สั่ง SIM แบบ unlimted เติมเงินระบุว่าใช้ได้ 1 ปี

ลองสอบถามวิธีเติมเงินจาก True พบว่า .. ใช้ได้แค่ 6 เดือน

โชคดีที่ลองเติมเงินแค่เดือนเดียว!!

ร้านแจ้งรับผิดชอบโดยการบอกคืนของได้ .. แต่ถ้าเตะเงิน 1 ปีไปแล้วละ?



เติมไป 6 เพือนตามคำแนะนำ

จู่ๆ ใช้ไม่ได้ .. ตรวจสอบแจ้งว่าไม่มีอะไรผิดปรกติ



เนื่องจากผมซื้อมาเพื่อตั้งไว้อีกที่ กว่าจะมาก็หลายวัน ลองย้าย sim เข้ามือถือพบว่าถูกระงับการใช้งาน .. ซึ่งค้านกับคำตอบของ True

คำแนะนำคือ



อ้าว … ไหนบอกว่าไม่พบการระงับ!!

ลองกดโทรออกพบว่า “ท่านมียอดคงเหลือ 410฿ แต่มีการระงับการใช้งาน ขอให้เติมเงิน”

ยอดคงเหลือ ให้เติมเงิน?

รอดูคำแนะนำต่อไปครับว่าจะยังไง แต่เสียเวลามากๆ กับเรื่องแบบนี้
- SIM ใช้ได้เท่าไร อย่างไร ควรจะระบุลงไปในสินค้าเลยหรือใบแนบ ถ้าโอนเงินไปก่อนและใช้ไม่ได้จะคืนเงินหรือไม่?
- การตัดแบบแปลกๆ การตรวจสอบที่เหมือนไม่ตรวจสอบ คำตอบที่ได้เชื่ออะไรไม่ได้ .. ไม่ไหวครับ

สิ่งผิดปรกติ ความผิดต่างๆ มันเกิดกันได้

แต่ควร “ปรับปรุง” เพื่อจะได้ไม่มีความเดือดร้อนกันอีกครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่