สั่ง SIM แบบ unlimted เติมเงินระบุว่าใช้ได้ 1 ปี
ลองสอบถามวิธีเติมเงินจาก True พบว่า .. ใช้ได้แค่ 6 เดือน
โชคดีที่ลองเติมเงินแค่เดือนเดียว!!
ร้านแจ้งรับผิดชอบโดยการบอกคืนของได้ .. แต่ถ้าเตะเงิน 1 ปีไปแล้วละ?
เติมไป 6 เพือนตามคำแนะนำ
จู่ๆ ใช้ไม่ได้ .. ตรวจสอบแจ้งว่าไม่มีอะไรผิดปรกติ
เนื่องจากผมซื้อมาเพื่อตั้งไว้อีกที่ กว่าจะมาก็หลายวัน ลองย้าย sim เข้ามือถือพบว่าถูกระงับการใช้งาน .. ซึ่งค้านกับคำตอบของ True
คำแนะนำคือ
อ้าว … ไหนบอกว่าไม่พบการระงับ!!
ลองกดโทรออกพบว่า “ท่านมียอดคงเหลือ 410฿ แต่มีการระงับการใช้งาน ขอให้เติมเงิน”
ยอดคงเหลือ ให้เติมเงิน?
รอดูคำแนะนำต่อไปครับว่าจะยังไง แต่เสียเวลามากๆ กับเรื่องแบบนี้
- SIM ใช้ได้เท่าไร อย่างไร ควรจะระบุลงไปในสินค้าเลยหรือใบแนบ ถ้าโอนเงินไปก่อนและใช้ไม่ได้จะคืนเงินหรือไม่?
- การตัดแบบแปลกๆ การตรวจสอบที่เหมือนไม่ตรวจสอบ คำตอบที่ได้เชื่ออะไรไม่ได้ .. ไม่ไหวครับ
สิ่งผิดปรกติ ความผิดต่างๆ มันเกิดกันได้
แต่ควร “ปรับปรุง” เพื่อจะได้ไม่มีความเดือดร้อนกันอีกครับ
ประสบการณ์แย่ๆ กับ Sim True
ลองสอบถามวิธีเติมเงินจาก True พบว่า .. ใช้ได้แค่ 6 เดือน
โชคดีที่ลองเติมเงินแค่เดือนเดียว!!
ร้านแจ้งรับผิดชอบโดยการบอกคืนของได้ .. แต่ถ้าเตะเงิน 1 ปีไปแล้วละ?
เติมไป 6 เพือนตามคำแนะนำ
จู่ๆ ใช้ไม่ได้ .. ตรวจสอบแจ้งว่าไม่มีอะไรผิดปรกติ
เนื่องจากผมซื้อมาเพื่อตั้งไว้อีกที่ กว่าจะมาก็หลายวัน ลองย้าย sim เข้ามือถือพบว่าถูกระงับการใช้งาน .. ซึ่งค้านกับคำตอบของ True
คำแนะนำคือ
อ้าว … ไหนบอกว่าไม่พบการระงับ!!
ลองกดโทรออกพบว่า “ท่านมียอดคงเหลือ 410฿ แต่มีการระงับการใช้งาน ขอให้เติมเงิน”
ยอดคงเหลือ ให้เติมเงิน?
รอดูคำแนะนำต่อไปครับว่าจะยังไง แต่เสียเวลามากๆ กับเรื่องแบบนี้
- SIM ใช้ได้เท่าไร อย่างไร ควรจะระบุลงไปในสินค้าเลยหรือใบแนบ ถ้าโอนเงินไปก่อนและใช้ไม่ได้จะคืนเงินหรือไม่?
- การตัดแบบแปลกๆ การตรวจสอบที่เหมือนไม่ตรวจสอบ คำตอบที่ได้เชื่ออะไรไม่ได้ .. ไม่ไหวครับ
สิ่งผิดปรกติ ความผิดต่างๆ มันเกิดกันได้
แต่ควร “ปรับปรุง” เพื่อจะได้ไม่มีความเดือดร้อนกันอีกครับ