BLACKPINK ROSÉ ได้รับการสนับสนุนจาก LVMH GROUP และกลายเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ RIMOWA
ROSÉ ได้รับเลือกให้เป็นทูตระดับโลกและโฆษณาในแคมเปญใหม่ของแบรนด์กระเป๋าเดินทาง Rimowa
ROSÉ ของ BLACKPINK ได้ขยายความสัมพันธ์กับแบรนด์ LVMH ที่บริหารโดยตระกูลมหาเศรษฐี Arnault
การแต่งตั้ง ROSÉ เป็น Global Brand Ambassador ของ Rimowa แสดงให้เห็นว่าสมาชิก BLACKPINK ได้รับความนิยมอย่างมากจาก LVMH และมหาเศรษฐีตระกูล Arnault ผู้ดูแลกลุ่ม เหตุผลก็คือบริษัทผู้ผลิตกระเป๋าเดินทาง Rimowa เป็นแบรนด์ในเครือนี้เหมือนกับแบรนด์เครื่องประดับ Tiffany & Co. ที่มี Rosé BLACKPINK เป็น Global Brand Ambassador
ตามรายงานที่เผยแพร่โดยช่อง CNBC TV เนื่องจาก Rosé BLACKPINK ร่วมมือกับ Tiffany & Co. เพื่อเป็นตัวแทนของ Tiffany Hardwear ยอดขายกลุ่มเครื่องประดับของแบรนด์นี้จึงเพิ่มขึ้นสองเท่าในเวลาเพียงหนึ่งปี (ตั้งแต่ปี 2021 ถึง 2022)
ในวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน (เวลาท้องถิ่น) โรเซ่อยู่ที่นิทรรศการของ Rimowa ในนิวยอร์ก นิทรรศการชื่อ Seit 1898 เฉลิมฉลองครบรอบ 125 ปีของแบรนด์ โดยมองย้อนกลับไปที่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของ Rimowa ในนิทรรศการครั้งนี้เองที่ไอดอลได้รับการประกาศให้เป็นทูตระดับโลกคนใหม่ของแบรนด์ เธอได้รับเชิญให้ตัดริบบิ้นร่วมกับ Hugues Bonnet-Masimbert ซีอีโอของ Rimowa
งานนี้ยังถือเป็นช่วงเวลาที่ ROSÉ ประสบความสำเร็จในการเป็นเจ้าของสัญญา Global Brand Ambassador ถึง 4 สัญญากับแบรนด์ที่มีชื่อเสียง 4 แบรนด์ในอุตสาหกรรม Luxury ได้แก่ Tiffany & Co., Saint Laurent, Sulwhasoo และปัจจุบันคือ Rimowa
https://bazaarvietnam.vn/rose-blackpink-chien-dich-vali-rimowa/
ROSÉ ได้รับการสนับสนุนจาก LVMH GROUP และกลายเป็น Global Brand Ambassador ของ RIMOWA
BLACKPINK ROSÉ ได้รับการสนับสนุนจาก LVMH GROUP และกลายเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ RIMOWA
ROSÉ ได้รับเลือกให้เป็นทูตระดับโลกและโฆษณาในแคมเปญใหม่ของแบรนด์กระเป๋าเดินทาง Rimowa
ROSÉ ของ BLACKPINK ได้ขยายความสัมพันธ์กับแบรนด์ LVMH ที่บริหารโดยตระกูลมหาเศรษฐี Arnault
การแต่งตั้ง ROSÉ เป็น Global Brand Ambassador ของ Rimowa แสดงให้เห็นว่าสมาชิก BLACKPINK ได้รับความนิยมอย่างมากจาก LVMH และมหาเศรษฐีตระกูล Arnault ผู้ดูแลกลุ่ม เหตุผลก็คือบริษัทผู้ผลิตกระเป๋าเดินทาง Rimowa เป็นแบรนด์ในเครือนี้เหมือนกับแบรนด์เครื่องประดับ Tiffany & Co. ที่มี Rosé BLACKPINK เป็น Global Brand Ambassador
ตามรายงานที่เผยแพร่โดยช่อง CNBC TV เนื่องจาก Rosé BLACKPINK ร่วมมือกับ Tiffany & Co. เพื่อเป็นตัวแทนของ Tiffany Hardwear ยอดขายกลุ่มเครื่องประดับของแบรนด์นี้จึงเพิ่มขึ้นสองเท่าในเวลาเพียงหนึ่งปี (ตั้งแต่ปี 2021 ถึง 2022)
ในวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน (เวลาท้องถิ่น) โรเซ่อยู่ที่นิทรรศการของ Rimowa ในนิวยอร์ก นิทรรศการชื่อ Seit 1898 เฉลิมฉลองครบรอบ 125 ปีของแบรนด์ โดยมองย้อนกลับไปที่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของ Rimowa ในนิทรรศการครั้งนี้เองที่ไอดอลได้รับการประกาศให้เป็นทูตระดับโลกคนใหม่ของแบรนด์ เธอได้รับเชิญให้ตัดริบบิ้นร่วมกับ Hugues Bonnet-Masimbert ซีอีโอของ Rimowa
งานนี้ยังถือเป็นช่วงเวลาที่ ROSÉ ประสบความสำเร็จในการเป็นเจ้าของสัญญา Global Brand Ambassador ถึง 4 สัญญากับแบรนด์ที่มีชื่อเสียง 4 แบรนด์ในอุตสาหกรรม Luxury ได้แก่ Tiffany & Co., Saint Laurent, Sulwhasoo และปัจจุบันคือ Rimowa
https://bazaarvietnam.vn/rose-blackpink-chien-dich-vali-rimowa/