Lazada จ่ายเงินแล้ว แต่ยังขึ้นว่ารอการชำระเงิน ต้องทำยังไงคะ เงินหักออกจากบัญชีธนาคารเรียบร้อยแล้ว

กระทู้คำถาม
กดชำระเงินผ่าน Mobile Banking ของธนาคารกรุงไทย เงินถูกหักออกไปแล้ว มีสลิปตรงตามที่กดชำระ สถานะจะอัพเดทตอนไหนคะ พึ่งเป็นแบบนี้ครั้งแรกค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 2862006

น้องลาซตรวจสอบเนื่องจากขณะนี้พบปัญหาเกี่ยวกับการชำระเงิน ลาซาด้าขออภัยในความไม่สะดวก หากคุณสมาชิกพบปัญหาดังต่อไปนี้ ในกรณีที่ยอด เงินถูกตัดแต่คําสั่งซื้อไม่สําเร็จ ยอดเงิน จะถูกคืนผ่านลาซาด้าวอลเล็ตภายใน 24 ชั่วโมง หรือหากท่านพบปัญหาตัดเงินซ้ำ ผ่านการชำระด้วยบัตรเครดิต ยอดเงินจะ ถูกคืนภายใน 24 ชั่วโมง และจะปรากฏ ยอดในรอบบิลถัดไปนะครับ

อย่างไรแล้วน้องลาซขออนุญาตรับเรื่องดูแลเพิ่มเติม และเพื่อความปลอดภัยในการตรวจสอบข้อมูล รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ดังนี้ครับ

1) หมายเลขคำสั่งซื้อ
2) อีเมล/เบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนบัญชีลาซาด้า

วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์  กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ

และสำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมที่รวดเร็วยิ่งกว่า สามารถติดต่อเราได้ที่ Chat Service :[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ (ตลอด24ชั่วโมง) หรือ ติดต่อเรา เบอร์ 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8:00 - 22:00 น.ครับ


Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่