คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 2862006
น้องลาซตรวจสอบเนื่องจากขณะนี้พบปัญหาเกี่ยวกับการชำระเงิน ลาซาด้าขออภัยในความไม่สะดวก หากคุณสมาชิกพบปัญหาดังต่อไปนี้ ในกรณีที่ยอด เงินถูกตัดแต่คําสั่งซื้อไม่สําเร็จ ยอดเงิน จะถูกคืนผ่านลาซาด้าวอลเล็ตภายใน 24 ชั่วโมง หรือหากท่านพบปัญหาตัดเงินซ้ำ ผ่านการชำระด้วยบัตรเครดิต ยอดเงินจะ ถูกคืนภายใน 24 ชั่วโมง และจะปรากฏ ยอดในรอบบิลถัดไปนะครับ
อย่างไรแล้วน้องลาซขออนุญาตรับเรื่องดูแลเพิ่มเติม และเพื่อความปลอดภัยในการตรวจสอบข้อมูล รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
1) หมายเลขคำสั่งซื้อ
2) อีเมล/เบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนบัญชีลาซาด้า
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
และสำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมที่รวดเร็วยิ่งกว่า สามารถติดต่อเราได้ที่ Chat Service :[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ (ตลอด24ชั่วโมง) หรือ ติดต่อเรา เบอร์ 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8:00 - 22:00 น.ครับ
Customer Care Team
น้องลาซตรวจสอบเนื่องจากขณะนี้พบปัญหาเกี่ยวกับการชำระเงิน ลาซาด้าขออภัยในความไม่สะดวก หากคุณสมาชิกพบปัญหาดังต่อไปนี้ ในกรณีที่ยอด เงินถูกตัดแต่คําสั่งซื้อไม่สําเร็จ ยอดเงิน จะถูกคืนผ่านลาซาด้าวอลเล็ตภายใน 24 ชั่วโมง หรือหากท่านพบปัญหาตัดเงินซ้ำ ผ่านการชำระด้วยบัตรเครดิต ยอดเงินจะ ถูกคืนภายใน 24 ชั่วโมง และจะปรากฏ ยอดในรอบบิลถัดไปนะครับ
อย่างไรแล้วน้องลาซขออนุญาตรับเรื่องดูแลเพิ่มเติม และเพื่อความปลอดภัยในการตรวจสอบข้อมูล รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
1) หมายเลขคำสั่งซื้อ
2) อีเมล/เบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนบัญชีลาซาด้า
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
และสำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมที่รวดเร็วยิ่งกว่า สามารถติดต่อเราได้ที่ Chat Service :[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ (ตลอด24ชั่วโมง) หรือ ติดต่อเรา เบอร์ 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8:00 - 22:00 น.ครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
Lazada จ่ายเงินแล้ว แต่ยังขึ้นว่ารอการชำระเงิน ต้องทำยังไงคะ เงินหักออกจากบัญชีธนาคารเรียบร้อยแล้ว