อยากจะขอชื่นชมบริการหลังการขายของสุขภัณฑ์ MOGEN
เนื่องด้วยสุขภัณฑ์ที่อยู่ในคอนโด ซึ่งสร้างตั้งแต่ปี 2553 มีปัญหาน้ำซึมเจิ่งนองตามพื้น
จขกท จึงได้ติดต่อช่าง service ของนิติบุคคล มาทำการตรวจสอบ
ซึ่งช่างนิติบุคคล ได้แจ้งว่า ชุดวาล์วน้ำเสื่อมสภาพ เนื่องจากอายุการใช้งานเกิน 10 ปี แนะนำให้เปลี่ยนทั้งชุด พร้อมแนะนำให้ใช้บริการของช่าง outsource ซึ่งเข้า ๆ ออก ๆ โครงการอยู่เป็นประจำ
จขกท จึงได้ไปซื้อชุดวาล์วน้ำ สำหรับสุขภัณฑ์ 2 ชิ้นมา ให้ช่าง outsource
31/8/66 ในวันที่ช่างผู้รับเหมามาทำ แจ้งว่า ถังพักน้ำสุขภัณฑ์ มีรอยร้าว จะพยายามซ่อมให้ ด้วยการใช้กาวร้อน และเทปใส รวมทั้งเปลี่ยนวาล์วน้ำ ทั้งสิ้นประมาณ 1 ชั่วโมง ในราคา xxxx บาท
กลับมาตอนเย็น พบว่า น้ำซึมเจิ่งนองที่พื้นอีกแล้ว ได้แจ้งไปยังช่างรับเหมาที่มาทำการซ่อมแซม
ทางช่างแจ้งว่า ต้องเปลี่ยนสุขภัณฑ์ พร้อมค่าบริการอีก xxxx บาท (ซึ่งในใจ จขกท รู้สึกว่า แพงตั้งแต่ตอนเปลี่ยนวาล์วน้ำแล้ว) รู้สึกเพลียที่ต้องเสียเวลา 1 วัน โดยที่ไม่ได้งาน ต้องไปซื้อสุขภัณฑ์ใหม่ พร้อมนัดวันมาทำอีกวัน
จึงกลับมา พบ review เกี่ยวกับสุขภัณฑ์ MOGEN ว่าจะมีเปลี่ยนเฉพาะถังพักน้ำทดแทนหรือไม่ พบข้อมูลใน pantip
https://ppantip.com/topic/30897707
1/9/66 ได้แจ้งไปยังบริการหลังการขายของ MOGEN ทาง MOGEN แจ้งว่ารุ่นสุขภัณฑ์ของเราไม่มีจำหน่ายแล้ว แต่จะส่งช่างไปตรวจสอบโดยอาจจะยังสามารถเคลมสุขภัณฑ์แตกร้าวได้ในระยะเวลา 15 ปี โดยจะมีช่างมาเปลี่ยนให้หน้างาน
แต่หากไม่สามารถเคลมได้ ก็สามารถแจ้งให้ช่าง MOGEN ทำการเปลี่ยนให้เป็นรุ่นใหม่ทดแทน โดยชำระค่าสุขภัณฑ์ใหม่พร้อมค่าบริการ 1,300 บาท(ซึ่งเป็นราคาที่ถูกกว่าราคาของช่างรับเหมาเสนอ พอสมควร) โดยเสียเวลาวันเดียวเสร็จ
ไม่ต้องไปหาซื้ออุปกรณ์มาให้ทำเพิ่มเติม
จขกท ตอบตกลง
โดยระหว่างทำนัด ทาง บริการหลังการขายมีการติดต่อ confirm วันเวลานัดตรวจ และเข้า service ทาง callcenter ติดต่อได้ง่ายมาก ทั้งทางโทรศัพท์ และตอบ line official รวดเร็วมาก
วันนัด ช่างมาตรงเวลา และทำงานสะอาดเรียบร้อยดีมาก
และสามารถเคลมสุขภัณฑ์เก่าได้ (อยู่ในระยะเวลาประกัน เข้าปีที่ 13) โดยได้สุขภัณฑ์ใหม่ทดแทน
ในฐานะที่ จขกท ก็เป็นคนทำงานในภาคการบริการเหมือนกัน มีความประทับใจมาก
อยากเป็นกำลังใจให้บริษัทดี ๆ ที่มีการบริการหลังการขาย และมีหัวใจการบริการที่ยอดเยี่ยมครับ
[CR] ขอชื่นชมการบริการหลังการขาย สุขภัณฑ์ MOGEN
เนื่องด้วยสุขภัณฑ์ที่อยู่ในคอนโด ซึ่งสร้างตั้งแต่ปี 2553 มีปัญหาน้ำซึมเจิ่งนองตามพื้น
จขกท จึงได้ติดต่อช่าง service ของนิติบุคคล มาทำการตรวจสอบ
ซึ่งช่างนิติบุคคล ได้แจ้งว่า ชุดวาล์วน้ำเสื่อมสภาพ เนื่องจากอายุการใช้งานเกิน 10 ปี แนะนำให้เปลี่ยนทั้งชุด พร้อมแนะนำให้ใช้บริการของช่าง outsource ซึ่งเข้า ๆ ออก ๆ โครงการอยู่เป็นประจำ
จขกท จึงได้ไปซื้อชุดวาล์วน้ำ สำหรับสุขภัณฑ์ 2 ชิ้นมา ให้ช่าง outsource
31/8/66 ในวันที่ช่างผู้รับเหมามาทำ แจ้งว่า ถังพักน้ำสุขภัณฑ์ มีรอยร้าว จะพยายามซ่อมให้ ด้วยการใช้กาวร้อน และเทปใส รวมทั้งเปลี่ยนวาล์วน้ำ ทั้งสิ้นประมาณ 1 ชั่วโมง ในราคา xxxx บาท
กลับมาตอนเย็น พบว่า น้ำซึมเจิ่งนองที่พื้นอีกแล้ว ได้แจ้งไปยังช่างรับเหมาที่มาทำการซ่อมแซม
ทางช่างแจ้งว่า ต้องเปลี่ยนสุขภัณฑ์ พร้อมค่าบริการอีก xxxx บาท (ซึ่งในใจ จขกท รู้สึกว่า แพงตั้งแต่ตอนเปลี่ยนวาล์วน้ำแล้ว) รู้สึกเพลียที่ต้องเสียเวลา 1 วัน โดยที่ไม่ได้งาน ต้องไปซื้อสุขภัณฑ์ใหม่ พร้อมนัดวันมาทำอีกวัน
จึงกลับมา พบ review เกี่ยวกับสุขภัณฑ์ MOGEN ว่าจะมีเปลี่ยนเฉพาะถังพักน้ำทดแทนหรือไม่ พบข้อมูลใน pantip https://ppantip.com/topic/30897707
1/9/66 ได้แจ้งไปยังบริการหลังการขายของ MOGEN ทาง MOGEN แจ้งว่ารุ่นสุขภัณฑ์ของเราไม่มีจำหน่ายแล้ว แต่จะส่งช่างไปตรวจสอบโดยอาจจะยังสามารถเคลมสุขภัณฑ์แตกร้าวได้ในระยะเวลา 15 ปี โดยจะมีช่างมาเปลี่ยนให้หน้างาน
แต่หากไม่สามารถเคลมได้ ก็สามารถแจ้งให้ช่าง MOGEN ทำการเปลี่ยนให้เป็นรุ่นใหม่ทดแทน โดยชำระค่าสุขภัณฑ์ใหม่พร้อมค่าบริการ 1,300 บาท(ซึ่งเป็นราคาที่ถูกกว่าราคาของช่างรับเหมาเสนอ พอสมควร) โดยเสียเวลาวันเดียวเสร็จ
ไม่ต้องไปหาซื้ออุปกรณ์มาให้ทำเพิ่มเติม
จขกท ตอบตกลง
โดยระหว่างทำนัด ทาง บริการหลังการขายมีการติดต่อ confirm วันเวลานัดตรวจ และเข้า service ทาง callcenter ติดต่อได้ง่ายมาก ทั้งทางโทรศัพท์ และตอบ line official รวดเร็วมาก
วันนัด ช่างมาตรงเวลา และทำงานสะอาดเรียบร้อยดีมาก
และสามารถเคลมสุขภัณฑ์เก่าได้ (อยู่ในระยะเวลาประกัน เข้าปีที่ 13) โดยได้สุขภัณฑ์ใหม่ทดแทน
ในฐานะที่ จขกท ก็เป็นคนทำงานในภาคการบริการเหมือนกัน มีความประทับใจมาก
อยากเป็นกำลังใจให้บริษัทดี ๆ ที่มีการบริการหลังการขาย และมีหัวใจการบริการที่ยอดเยี่ยมครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้