เข้าเรื่องเลยละกันนะครับ
- มี Message ส่งมาในมือถือว่ามีค่าบริการที่เรียก 149 บาท วันพุธ 6/9/66 14.40 น ด้วยความที่เอ๊ะใจเราไม่ได้สมัครบริการอะไรทั้งสิ้นเลยโทรหา Call Center ทันที
- เล่าให้ Call Center ฟังทั้งหมด แจ้ง ID ลูกค้าให้ทราบ, ทำตามที่บอกทุกอย่าง, สรุปการสนทนากับเจ้าหน้าที่ คือ ไม่ทราบว่าคือค่าบริการอะไร ต้องรอให้ข้อมูลขึ้นก่อนและให้ไปเช็คอีกครั้ง และให้เช็คอีกเบอร์นึงที่เรามีจดทะเบียนไว้ด้วยว่าได้สมัครบริการอะไรหรือไม่ ทั้งๆที่ข้อความก็แจ้งชัดเจนว่าถูกเรียกเก็บเงินผ่าน ID ใช้งานไหน
- หลังจากเช็คอีกเบอร์นึงก็ไม่มีสมัครบริการใดๆ เหมือนกัน เอาละสิว้าวุ่นละ ตัดสินใจโทรหา Call Center อีกครั้งนึงวันศุกร์ที่ 8/9/66
- สรุปการสนทนาได้ว่า มีการเช่าหนังผ่าน กล่อง True ID เรื่อง John Wick 4 แพคเกจ 30 วัน ซึ่งผมพอเดาได้ว่าเกิดจาก ลูกๆ ที่มือบอน (อายุ 4 ขวบ)
อาจจะกดเข้าไปสมัครโดยไม่ได้ตั้งใจ เนื่องจากกล่องน่าจะผูกกับตัว True ID ไว้ และไม่สามารถยกเลิกได้ และต้องจ่ายสถานเดียว แต่เรียนตามตรง ผมไม่เคยไปผูกบัญชีช่องทางจ่ายเงินใดๆเลยนะ หากินลักษณะนี้มันจะไม่มักง่ายไปหน่อยหรอ? คือลูกผมคงไม่ได้อยากดู John Wick 4 แน่ๆครับ และ เชื่อเถอะ หน้า Home ของคุณเป็น หนังเรื่องนี้เลย และเด็กคนนึงใช้รีโมทกดไปเรื่อยๆ แล้วเสียตัง คือมันเป็นความผิดของเด็กและผมใช่ไหมครับ?
ถ้าหากว่าทางทรู ยืนยันว่าไม่สามารถยกเลิกได้ และไม่จะคืนเงินแน่นอน แจ้งผมกลับมาได้เลยครับ
เพราะผมจะได้ทำเรื่องย้ายค่ายเลยในคราวเดียว
(เอาจริงๆ ผมเคยลองกดสมัครดูหนังผ่านกล่องทรูนะ เมื่อนานมาแล้ว แต่มันจะให้เลือกวิธีจ่ายเงิน เช่น สแกนจ่าย หรือ ผ่านบัตรเครดิต ไม่เคยเห็นเจอแบบนี้เลย แบบอยู่ดีๆ กดไปแล้วเสียตัง โดยที่ยังไม่ได้ผูกข้อมูลใดๆเลยอะ ตอนนั้นมันรัดกุมมาก)
ขอบคุณ Pantip สำหรับช่างทางการสื่อสารครับ
โดนเรียกเก็บบริการจาก TRUE แบบงงๆๆมาก คุณเก็บผมได้ยังไง?
- มี Message ส่งมาในมือถือว่ามีค่าบริการที่เรียก 149 บาท วันพุธ 6/9/66 14.40 น ด้วยความที่เอ๊ะใจเราไม่ได้สมัครบริการอะไรทั้งสิ้นเลยโทรหา Call Center ทันที
- เล่าให้ Call Center ฟังทั้งหมด แจ้ง ID ลูกค้าให้ทราบ, ทำตามที่บอกทุกอย่าง, สรุปการสนทนากับเจ้าหน้าที่ คือ ไม่ทราบว่าคือค่าบริการอะไร ต้องรอให้ข้อมูลขึ้นก่อนและให้ไปเช็คอีกครั้ง และให้เช็คอีกเบอร์นึงที่เรามีจดทะเบียนไว้ด้วยว่าได้สมัครบริการอะไรหรือไม่ ทั้งๆที่ข้อความก็แจ้งชัดเจนว่าถูกเรียกเก็บเงินผ่าน ID ใช้งานไหน
- หลังจากเช็คอีกเบอร์นึงก็ไม่มีสมัครบริการใดๆ เหมือนกัน เอาละสิว้าวุ่นละ ตัดสินใจโทรหา Call Center อีกครั้งนึงวันศุกร์ที่ 8/9/66
- สรุปการสนทนาได้ว่า มีการเช่าหนังผ่าน กล่อง True ID เรื่อง John Wick 4 แพคเกจ 30 วัน ซึ่งผมพอเดาได้ว่าเกิดจาก ลูกๆ ที่มือบอน (อายุ 4 ขวบ)
อาจจะกดเข้าไปสมัครโดยไม่ได้ตั้งใจ เนื่องจากกล่องน่าจะผูกกับตัว True ID ไว้ และไม่สามารถยกเลิกได้ และต้องจ่ายสถานเดียว แต่เรียนตามตรง ผมไม่เคยไปผูกบัญชีช่องทางจ่ายเงินใดๆเลยนะ หากินลักษณะนี้มันจะไม่มักง่ายไปหน่อยหรอ? คือลูกผมคงไม่ได้อยากดู John Wick 4 แน่ๆครับ และ เชื่อเถอะ หน้า Home ของคุณเป็น หนังเรื่องนี้เลย และเด็กคนนึงใช้รีโมทกดไปเรื่อยๆ แล้วเสียตัง คือมันเป็นความผิดของเด็กและผมใช่ไหมครับ?
ถ้าหากว่าทางทรู ยืนยันว่าไม่สามารถยกเลิกได้ และไม่จะคืนเงินแน่นอน แจ้งผมกลับมาได้เลยครับ
เพราะผมจะได้ทำเรื่องย้ายค่ายเลยในคราวเดียว
(เอาจริงๆ ผมเคยลองกดสมัครดูหนังผ่านกล่องทรูนะ เมื่อนานมาแล้ว แต่มันจะให้เลือกวิธีจ่ายเงิน เช่น สแกนจ่าย หรือ ผ่านบัตรเครดิต ไม่เคยเห็นเจอแบบนี้เลย แบบอยู่ดีๆ กดไปแล้วเสียตัง โดยที่ยังไม่ได้ผูกข้อมูลใดๆเลยอะ ตอนนั้นมันรัดกุมมาก)
ขอบคุณ Pantip สำหรับช่างทางการสื่อสารครับ