หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม
กระทู้คำถาม
truemove
ต้องการเปลี่ยน package หลักรายเดือนของทรูไม่เกิน 300 บาทเน้นเน็ตรบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยนะคะ 0954715787
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ package มือถือทรู ต้องการสอบถามเกี่ยวกับค่าบริการที่เกินจาก package
สวัสดีค่ะ คุณแม่ใช้ package มือถือ (เปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน) ตอนนี้จะมียอดค่าใช้จ่ายที่ charge เข้ามาตลอดที่ไม่รวมกับค่า package ต้องการทราบว่าคุณแม่ใช้บริการอะไรไป รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูช่วยประ
สมาชิกหมายเลข 6473075
ทำยังไงถึงจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ศูนย์ทรูได้คะ
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ศูนย์ทรูต้องทำยังไงหรอคะ โทรไปก็แล้ว กดโทรวนอยู่หลายรอบก็ยังติดต่อไม่ได้ ทักไปในแอป True iService ว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ตั้งหลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้สักที พอไปติดต่อที่ศูนย์ทรูตามห้า
สมาชิกหมายเลข 8568366
ไปยกเลิกเน็ตบ้านของทรูมาแล้วได้แพ็คเกจใหม่ทั้งๆ ที่ไม่ได้ขอ
ไปยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้านมาเมื่อวันที่ 7 มกราคม เวลาช่วงบ่าย ที่ศูนย์ทรู เซ็นทรัลหาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ขอเบอร์มือถือไว้ว่าจะมีการติดต่อมายืนยันการยกเลิก วันที่ 8 มกราคม มี sms ส่งมาตามภาพ ว่า แพ็คเกจของห
เด็กชายก้อง
วิธีเช็คเบอร์ทรูว่าเป็นเติมเงินหรือรายเดือนต้องเช็คยังไงคะ??
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะเจ้าหน้าที่ช่วยติดต่อหลังไมค์กลับหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7118231
อยากยกเลิกเน็ตทรู
อยากยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้านทรูต้องทำอย่างไง เพราะติดต่อสอบถามอะไรไม่ได้เลยมีแต่สายอัตโนมัติวนไปวนมา
สมาชิกหมายเลข 7876520
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู แต่ติดต่อยากมาก ไม่ทราบว่ามีเบอร์ไหนติดต่อถึงเจ้าหน้าที่มั้ย
จะสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโดนระงับสัญญาเนื่องจากเคยค้างยอดชำระ แต่ล่าสุดได้ทำการเคลียร์ยอดไปแล้ว ต้องการเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่เจ้าของเบอร์ไม่สามารถไปยืนยันตัวตนได้ กรณีนี้สามารถมอบอำนาจให้ผู้ใช้เบอร์ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8578966
ใช้ทรูวิชั่นมานานจนแพกเกจที่ใช้งานไม่มีขายแล้ว พอดูโทรทัศน์ผ่านไฟเบอร์ไม่ได้ ทรูให้ให้ช่างเข้ามาแก้ไขไม่ได้
ก่อนหน้าวันนึงอยู่ๆเนทที่บ้านก็ใช้ไม่ได้ ดูโทรทัศน์ไม่ได้ หลังจากที่ช่างเข้ามาดูให้เราไม่สามารถดูช่องรายการตามแพ็คเกจทรูวิชั่นที่มีอยู่ได้ เช่น 46 224 เลยสอบถามกับคอลเซ็นเตอร์ไปว่าเป็นเพราะอะไร สรุปว่
โกโก้จัง
truemove ไม่มีเจ้าหน้าที่หรอ
ทำไมเวลาโทรเข้า 1242 ติดต่อแจ้งปัญหาจะต้องให้คุยกับ AI มะลิพูดภาษาคนรู้เรื่องหรอ แก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้ แล้วก็ให้รอสายเป็น 10 นาที คนกำลังทำงานอยู่สัญญาณเน็ตมีปัญหาติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มะลิก็แก้ไข
สมาชิกหมายเลข 8450953
ติดต่อเจ้าหน้าที่trueไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่true ไม่ได้เลย โทร1242ก็วนอยู่กับข้อความอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 3555948
เติมเน็ตผิดเบอร์ ดีแทค
เติมเน็ตผิดเบอร์ควรทำยังไงดีคะ ตอนแรกล็อคอินไว้อีกเบอร์ เลยไม่ได้เช็ค เติมในแอพทรูมันนี่เป็นค่ายดีแทคค่ะ ลองสอบถามแล้วกับเจ้าหน้าที่ (แชทคุย) เขาคุยคนละอย่างกับเรา เราเลยไม่รู้จะทำยังไงดี ตอนนี้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8304547
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม