[เมาส์] Razer ว่าด้วยเรื่องเครมประกันกับ Synnex แต่ได้ของที่ราคาต่ำกว่าเกินครึ่ง

สวัสดีครับ คือผมอยากจะขอความเห็นจากเพื่อนๆ ครับ 

เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ซื้อ Razer Deathadder V2 Pro มาใช้งาน ตลอดระยะเวลาการใช้งาน 1 ปีแรกไม่มีปัญหาอะไรเลย
พอใช้ไปประมาณ 1 ปี 5 เดือน เริ่มมีอาการเมาส์คลิกเบิ้ลแต่ไม่มากจึงไม่ได้สนใจ และใช้ต่อไป จนถึงตอนนี้อาการเบิ้ลเริ่มหนักขึ้น
เลยคิดว่าจะส่งเครม และก่อนจะส่งเครมผมก็ได้ศึกษาวิธีการเครมจาก Google ก็มีแต่คนเครมแล้วได้ของใหม่รุ่นเดิมกันทั้งนั้น
ผมก็เลยได้ตัดสินใจส่งเครมไปกับบริษัท Synnex ผ่านประมาณ 1 อาทิตย์ก็เลยนำเลขเครมส่งไปทักถามสถานะใน Line ของ Synnex
และได้คำตอบกลับมาว่า "มีเสนอเปลื่ยนเป็นรุ่น MS-DEATHADDERV2-XHYPERSPEED-2Y เนื่องจากรุ่นเดิมไม่มีสินค้าเปลี่ยนครับ"
ในตอนนั้นผมรีบค้นดูในเว็บเลยว่ารุ่นนี้เป็นแบบไหน ราคาเท่าไหร่ สรุป ราคา 1,690 บาท รุ่นที่ผมส่งเครม ราคาเต็มตอนที่ผมสั่งอยู่ที่ 4,300 บาท
ราคาห่างกันเกินครึ่งเลย ผมเลยถามหาขอเสนออื่น ปรากฎว่าไม่มีข้อที่เท่าเทียมกับตัวเดิมผมเลย มีแค่ขอเสนอให้ผมเพิ่มเงิน 3,723 บาท 
เพื่ออัพเกรดไปเป็น Razer Deathadder V3 Pro
                    
                    
ซึ่งทำให้ผมมีความรู้สึกว่าผมเสียเปรียบคนที่ทำพังเร็วกว่าผม แล้วเครมได้ของใหม่ ทั้งๆที่ผมก็อยู่ในประกันเหมือนกัน
เลยจะมาขอความเห็นกับเพื่อนๆว่า ผมควรทำอย่างไรดี
1.ส่งเครมเพื่อเอารุ่นที่ราคาต่ำกว่า
2.เพิ่มเงินเพื่อไป รุ่น V3
3.ขอคืนสินค้ามาซ่อมเอง
4.ฯลฯ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่