[หูฟัง] Razer ว่าด้วยเรื่องการรับประกัน และการบริการหลังการขาย

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้าที่ซื้อหูฟังยี่ห้อ Razer จะมาแชร์ประสบการณ์ของตัวผมเองกับยี่ห้อนี้ ให้รับรู้กันครับ

     ผมได้ตัดสินใจซื้อหูฟัง Razer รุ่น Razer Kraken Pro (สีเขียว) จากร้าน  J.I.B.COMPUTER (สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว)
สินค้าก็เป็นที่พอใจในระดับนึงครับ เสียง รูปทรง และราคา ผมใช้งานตามปกติครับ ทะนุถนอมในตอนแรก (ฮา) พอเลิกเห่อ
ก็ใช้งานตามปกติ แต่ไม่เคยทำตกไม่เคยทิ้งขว้างแรงๆ ใช้งานไปตามสภาพ แต่ปัญหาของผมเลยคือในห้องผมแดดส่อง
แรงมากร้อนสุดๆ ผมไม่รู้หรอกครับว่าหูฟังเค้าทนทานแค่ไหน แต่ของผมที่ซื้อมานั้นเริ่มลอก สีเขียวๆที่เคยสวยงาม ลอกออกหมด
น่าเกลียดสุดๆ แต่ผมก็ใช้ต่อไปนะครับไม่ได้เดือดร้อนอะไรเพราะผมซื้อมาใช้งาน เห็นอยู่คนเดียวไม่ได้เอาออกไปโชว์ให้ใครดู
เลยรู้สึกไม่ได้เป็นปัญหาอะไรสำหรับเรา แต่ในที่สุดปัญหาก็เกิดขึ้นมาจริงๆครับ หนังหุ้มฟองน้ำรู้สึกว่ากาวที่เชื่อมกันอยู่มันหมดอายุ
เร็วกว่ากำหนด อาจเป็นเพราะห้องมันร้อนเกินไปหรือยังไงก็ไม่ทราบ หลุดออกมาทั้งยวงเลยครับ เห็นฟองน้ำด้านใน คราวนี้ถึงไม่ได้
เอาไปโชว์ใครแต่ก็ใช้งานแทบไม่ได้ ซึ่งตัวผมเองยอมรับว่าไม่รู้เลยว่าถ้ามันพังด้วยสาเหตุกาวเสื่อมสภาพ หนังลอก อะไรพวกนี้
ทางบริษัทจะรับผิดชอบหรือไม่ หูฟังหมดประกัน เดือน ธันวาคม 2014 จึงตัดสินใจลองโทรไปสอบถามทางร้านที่เราซื้อมา
J.I.B.COMPUTER (สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว) พนักงานที่ร้านไม่ได้อิดออดใดๆ แถมบอกให้เราส่งๆไปก่อน ถ้าทาง Razer บอกว่า
ไม่ได้ก็คงตีกลับมาเอง ผมหัวเราะในใจ เพราะถ้าหากเห็นสภาพหูฟังผมแล้วอาจจะถูกปฎิเสธตั้งแต่ทางร้าน J.I.B.COMPUTER
ก็เป็นได้ (ฮา)

     ผมตัดสินใจอยู่พักนึงครับก่อนจะเอาของไป เพราะหนึ่งเลยคือเห็นสภาพหูฟังตัวเองแล้วรู้สึกอายมากๆ มันสุดจะบรรยาย
สองคือผมคิดว่าทาง Razer ไม่น่าจะซ่อมให้เพราะมันไม่ได้เสีย สภาพมันเน่าเพราะคุณใช้งานมาเอง แต่ในที่สุดก็ลองเสี่ยงดู....
พอเอาไปถึงที่ร้าน พนักงานเห็นสภาพแล้วนิ่งไปชั่วครู่ ส่วนตัวผมเองรู้สึกเหมือนทำผิดไม่กล้าสบตาพนักงาน (ฮา) พนักงาน
ค่อยๆตรวจสอบสภาพหูฟังอย่างเบามือ แต่ !! หนังสีเขียวๆที่ลอกอยู่แล้วก็ร่วงกราวเต็มตู้กระจกไปหมด ผมนี่อายมากๆ
อยากจะบอกไม่ต้องละน้อง พี่ไม่เคลมละ กลับบ้านดีกว่า (ฮา) สรุปคือพนักงานบอกว่าต้องรอประมาณ 1 เดือน ได้เรื่องยังไง
จะโทรไปบอก

นี่คือสภาพหูฟัง Razer Kraken Pro ของผมครับ





    ซึ่งรูปพวกนี้ผมไม่ได้ถ่ายเองนะครับ พนักงาน J.I.B.COMPUTER เป็นคนถ่ายหลังจากผมกลับไปแล้ว ก่อนส่งเคลม (ฮา)
คงจะทึ่งในการทะนุถนอมหูฟังของผมถึงกับต้องถ่ายเก็บเอาไว้เป็นที่ระลึก.... 15 วันโดยประมาณครับผ่านไป พนักงานทางร้าน
J.I.B.COMPUTER โทรมา พี่สาวของผมเป็นคนรับสายบอกให้ไปรับของด้วย พอผมทราบจากพี่สาวก็เกิดคำถาม รับของ ?
นี่เพิ่งผ่านมา 15 วันเอง ไหนบอก 1 เดือน ซ่อมให้เสร็จแล้วเหรอ หรือว่าตีกลับไม่รับซ่อมไม่รับเคลม ถามพี่สาวก็บอกไม่รู้ๆ

     พอผมเดินทางไปถึงที่ร้านยืนใบรับของให้พนักงาน J.I.B.COMPUTER พนักงานก็ยิ้มๆ แล้วบอกว่า พี่ได้ของใหม่เลยครับ
บอกทุกคนก่อนเลยนะครับ สำหรับพวกท่านที่รู้เรื่องพวกนี้อยู่แล้วหรืออะไรยังไงผมไม่ทราบ แต่สำหรับผมมันโครตเซอร์ไพรส์เลย
ของใหม่กิ๊กๆ จากกล่องที่ถูกใส่อย่างดี (ซึ่งผมไม่รู้นะครับว่าใหม่จริงมั้ย) แต่สภาพคือกิ๊กๆเหมือนวันแรกที่ผมพึ่งซื้อมาเลยครับ
ดมกลิ่นดู (ฮา) กลิ่นนี่ของใหม่ชัดๆ !! พนักงานคุยกับผมอย่างร่าเริ่ง พี่รู้มั้ยผมเห็นสภาพหูฟังพี่ผมถึงกับต้องถ่ายรูปเอาไว้เลย
ผมก็เลยบอกไหนๆมีรูปมั้ย ส่งเข้าเมลล์ให้ผมหน่อย บลา บลาๆ คุยกันภาษาคนอารมณ์ดี (ฮา)

     สุดท้ายและท้ายสุด ผมอยากยืนยันว่าผมเป็นลูกค้าที่ประทับใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ ไม่ได้เป็นหน้าม้าจากไหน ผมไม่กล้า
ยืนยันหรอกครับว่า โห้ !! หูฟัง Razer นี่มันเยี่ยมจริงๆ เพราะถ้าจะให้พูด ก็คือหนังมันลอกงายเกินไป แต่พอเจอกับการบริการ
ทั้งร้านที่เราซื้อก็คือ J.I.B.COMPUTER (สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว) และที่สำคัญคือทาง Razer มันทำให้เราลืมคุณภาพของสินค้า
ไปเลยว่ามันดีมั้ย ทนมั้ย ขอให้ใจกว้างกับลูกค้าแบบนี้ตลอดไปนะครับ ถ้าผมมีโอกาสจะกลับไปใช้สินค้าของท่านอีก

ปล. อยากจะถ่ายรูปของที่เคลมมาได้ ให้ดูจริงๆ แต่มือถือถ่ายรูปได้ห่วยแตกมาก ขอโทษด้วยนะครับ แต่ใหม่กิ๊กๆ เลยครับ (ฮา)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่