หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แบบนี้มันเป็นปกติมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
พอดีใช้มือถือรายเดือนของ AIS พอดีเดือนนี้จ่ายค่าโทรศัพท์ช้า ก่อนจะโดนตัด 1 วัน แต่จ่ายไปแล้วนะครับ แต่ข้อความของ บจ. แอดวานซ์ไวร์เลสเน็ทเวอร์ค ยังขึ้นว่าให้จ่ายก่อนโดนระงับในวันพรุ่งนี้ ข้อความนี้จะขึ้นตอนรีเครื่อง มันปกติหรือป่าวครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้รับจดหมายใบทวงค่าชำระของ บริษัท AIS แอดวานซ์ ไวร์เลสเน็ทเวอร์ค แต่ไม่เคยใช้บริการอะไร ของ AIS เลย
สวัสดีครับ สอบถามครับ พอดีแม่ผมได้รับจดหมายใบทวงค่าชำระของ บริษัท AIS แอดวานซ์ ไวร์เลสเน็ทเวอร์ค มาแต่แม่ผมไม่เคยใช้บริการอะไร ของ AIS เลย เบอร์ ก็ไม่ใช่ของแม่ผมเลยครับ เลยอยากให้ตรวจสอบให้หน่อยค
สมาชิกหมายเลข 8317641
เบอร์โทรAIS รายเดือนถูกระงับเนื่องจากค้างชำระค่าบริการรายเดือน 2-3เดือน
เบอร์โทรAIS รายเดือนถูกระงับเนื่องจากค้างชำระค่าบริการรายเดือน 2-3เดือน ปกติจะชำระล่าช้าบ้างบางเดือน แต่รอบนี้กะว่าจะเข้ามาชำระแต่รอบนี้กะว่าจะเข้ามาชำระค่าบริการ ที่แอพมายเอไอเอส พิมพ์เบอร์เข้าไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6458817
มีจดหมายจากบริษัทAIS แอดวานซ์ ไวร์เลสเน็ทเวอร์ค จำกัด
มีจดหมายแจ้งว่าค้างชำระ แต่เบอร์ที่ระบุไม่ตรงกับที่ใช้
สมาชิกหมายเลข 5690019
ขอเลื่อนชำระค่าบริการของ AIS
อยากขอเลื่อนการชำระค่าบริการของ AIS เป็นวันพรุ่งนี้ได้ไหม อย่าเพิ่งระงับสัญญาณได้ไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8554379
Ais fiber จ่ายยอดที่ค้างแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8585043
อยากเปลี่ยนค่ายAisไปTrue
ตามหัวข้อเลยครับเน็ตaisหลังๆมาแพงมากช้าด้วยเลยจะลองย้ายไปค่ายสีแดงแต่ไม่รู้ว่าเน็ตดีกว่าหรือป่าว
สมาชิกหมายเลข 8579236
หากโดนระงับสัญญาณหนูยังสามารถชำระเงินผ่านทาง my ais
ตามหัวข้อเลยค่ะหนูค้างชำระของเดือนพ.ยไว้เนื่องจากหนูหมุนเงินไม่ทันจึงอยากสอบถามว่าจะยังชำระผ่านแอพได้มั้ยจะโดนระงับสัญญาณในวันพรุ่งนี้ค่ะ และหนูยังโทรออกได้อยู่มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8159906
1242 เปลี่ยนระบบ กด 1242 ใหม่ แล้วติดต่อพนักงาน กดเลขอะไรครับ
1242 เปลี่ยนระบบ กด 1242 ใหม่ แล้วติดต่อพนักงาน กดเลขอะไรครับ โทร 1242 ฟังเสียงอัตโนมัติ กด 2 ติดต่อเน็ตบ้าน แล้วใส่เลขสมาชิกเน็ตบ้าน ฟังให้จบ ติดพนักงาน กด 0 กด 1
สมาชิกหมายเลข 2244766
สอบถามหน่อยครับ ตอนนี้อินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ มีทั้งหมดกี่เจ้า
เนื่องจากการทำงานต้องใช้อินเตอร์เน็ตเป็นหลัก แล้ว มีปัญหาเน็ตช้า เน็ตหลุดบ่อย ปัจจุบันใช้ ค่ายเขียว อยากหาเจ้าอื่นมาลงแทน เพื่อนบ้าน ใช้ ค่ายแดงกัน ถ้ามาใช้ค่ายแดงจะมีปัญหาเรื่องแย่งสัญญาณกันหรื
สมาชิกหมายเลข 945141
ทรูฯร้องกสทช.ทบทวนเงื่อนไขหลังควบรวม ขอความเป็นธรรมเงื่อนเวลา
เผยระยะเวลามาตรการควบรวมไม่เท่าเทียม เมื่อเทียบกับการรวมกิจการ AIS-3BB ขณะที่บอร์ดกสทช.ยังหาข้อสรุปไม่ได้ เหตุสำนักงานยัดไส้วาระการประชุม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การประชุมคณะกร
MysticBrownie
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แบบนี้มันเป็นปกติมั้ยครับ