แพ็คเกจอินเทอร์เน็ตจากทรูมูฟTRUE

อยากทราบว่าทรูนี้เรายังสามารถติดต่อพนักงานได้อีกไหมคะ?
บอทไม่สามารถตอบคำถามที่เราต้องการได้เลยค่ะ

คือวันก่อนได้มีการโทรมาชักชวนอัพเกรดแพ็คเกจที่ใช้อยู่ ที่มีการเพิ่มอินเทอร์เน็ตหรือการโทรเพิ่มขึ้นรวมถึงสิทธิพิเศษของ"TRUE ID" และเราเองได้สอบถามตรงๆเลยว่าสามารถดูพรีเมียร์ลีกได้ไหม พนักงานตอบว่าสามารถดูได้1ปี ก็เลยตกลงทำ แต่พอเข้าไปครั้งแรก โปรแกรมให้เลือกทีมโปรด เราก็เลือกไป แล้วมันก็ขึ้นว่า เราสามารถดูได้แค่ทีมโปรด ก็เออ แบบ พนักงานไม่ได้แจ้ง เราก็เออไม่เป็นไร พอวันนี้มีโปรแกรมของทีมโปรดเรา พอเข้าไปดูก็ดูไม่ได้ หาทางเข้าแล้วเข้าอีก โทร1242 อยู่4สาย ไม่มีหัวข้อไหนที่ช่วยตอบคำถามเราได้เลย ตอนนี้ก็ดูไม่ได้ บอกได้เลยว่าที่ตกลงเพิ่มแพ็คเกจเพราะมันดูพรีเมียร์ลีกนี้แหละ 

ถ้าเกิดมันไม่สามารถดูได้จริงๆสามารถคอมเพลนพนักงานคนนั้นได้ไหม?
แล้วบริษัทจะรับผิดชอบไหมคะ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่