ยกเลิกเบอร์บ้าน TOT แล้วยังมีบิลเรียกเก็บค่าใช้จ่ายมา สองรอบบิล

ทางเราได้ไปยกเลิกเบอร์ ปลายเดือนกค. อีกสองสัปดาห์มีเอกสารมา เก็บบอกเฉลี่ย 39.24 บาท เราต้องโทรด้วยมือถือไปแจ้งcall center บอกจะเคลียร์ให้ ประมาณ 10นาที  เดือนกันยายน 23  มีคชจ.มาอีก 10.36 บาท ใช้มือถือโทรไปเคลียร์กะ call center อีก 20  นาที ****แบบนี้เราฟ้องร้อง หรือขอเคลมค่ามือถือกะใครได้บ้าง  รู้สึกไม่จบสักที

1.เบอร์นี้จดในชื่อญาติ เสียชีววิตมานาน เอกสารใช้หลายอย่างต้องไปศูนย์ที่เปิดวันหยุด เพราะวันธรรมดาทำงาน

2.สายได้ถอดออกไม่มีต่อเข้ากับโทรศะพท์บ้าน หรือใช้งานมามากก่า2ปี แต่ก็ทีค่าบริการนอกจากค่าบำรุง 107บาท มาเป็นบางรอบ 3-9บาท
3.โทรไปแจ้งเรื่องไม้ได้ใช้งาน มีค่าโทรออกก่อน ยกเลิกหลายครั้ง ไม่ต้องจ่ายบ้าง ต้องจ่ายบ้าง โทรด้วยมือถือทุกรอบ ไม่ต่ำกว่า 5นาที
4.แจ้งจนท.ให้มาตรวจสอบว่ามีการโทรออกได้อย่างไร เราสะดวกให้เข้าตรวจว่าไม่มีสายและเครื่องในบ้าน  ไม่เข้ามา 
5.รอบบิลสุดท้ายก่อนยกเลิก มี3บาท จนท.บอกสายปกติ คือใครโทรออกอย่างไร เครื่องไม่มีในบ้าน
6.ตอนปิดเบอร์ก็คือต้องจ่ายยอดที่ มีการใช้งาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่