ทางเราได้ไปยกเลิกเบอร์ ปลายเดือนกค. อีกสองสัปดาห์มีเอกสารมา เก็บบอกเฉลี่ย 39.24 บาท เราต้องโทรด้วยมือถือไปแจ้งcall center บอกจะเคลียร์ให้ ประมาณ 10นาที เดือนกันยายน 23 มีคชจ.มาอีก 10.36 บาท ใช้มือถือโทรไปเคลียร์กะ call center อีก 20 นาที ****แบบนี้เราฟ้องร้อง หรือขอเคลมค่ามือถือกะใครได้บ้าง รู้สึกไม่จบสักที
1.เบอร์นี้จดในชื่อญาติ เสียชีววิตมานาน เอกสารใช้หลายอย่างต้องไปศูนย์ที่เปิดวันหยุด เพราะวันธรรมดาทำงาน
2.สายได้ถอดออกไม่มีต่อเข้ากับโทรศะพท์บ้าน หรือใช้งานมามากก่า2ปี แต่ก็ทีค่าบริการนอกจากค่าบำรุง 107บาท มาเป็นบางรอบ 3-9บาท
3.โทรไปแจ้งเรื่องไม้ได้ใช้งาน มีค่าโทรออกก่อน ยกเลิกหลายครั้ง ไม่ต้องจ่ายบ้าง ต้องจ่ายบ้าง โทรด้วยมือถือทุกรอบ ไม่ต่ำกว่า 5นาที
4.แจ้งจนท.ให้มาตรวจสอบว่ามีการโทรออกได้อย่างไร เราสะดวกให้เข้าตรวจว่าไม่มีสายและเครื่องในบ้าน ไม่เข้ามา
5.รอบบิลสุดท้ายก่อนยกเลิก มี3บาท จนท.บอกสายปกติ คือใครโทรออกอย่างไร เครื่องไม่มีในบ้าน
6.ตอนปิดเบอร์ก็คือต้องจ่ายยอดที่ มีการใช้งาน
ยกเลิกเบอร์บ้าน TOT แล้วยังมีบิลเรียกเก็บค่าใช้จ่ายมา สองรอบบิล
1.เบอร์นี้จดในชื่อญาติ เสียชีววิตมานาน เอกสารใช้หลายอย่างต้องไปศูนย์ที่เปิดวันหยุด เพราะวันธรรมดาทำงาน
2.สายได้ถอดออกไม่มีต่อเข้ากับโทรศะพท์บ้าน หรือใช้งานมามากก่า2ปี แต่ก็ทีค่าบริการนอกจากค่าบำรุง 107บาท มาเป็นบางรอบ 3-9บาท
3.โทรไปแจ้งเรื่องไม้ได้ใช้งาน มีค่าโทรออกก่อน ยกเลิกหลายครั้ง ไม่ต้องจ่ายบ้าง ต้องจ่ายบ้าง โทรด้วยมือถือทุกรอบ ไม่ต่ำกว่า 5นาที
4.แจ้งจนท.ให้มาตรวจสอบว่ามีการโทรออกได้อย่างไร เราสะดวกให้เข้าตรวจว่าไม่มีสายและเครื่องในบ้าน ไม่เข้ามา
5.รอบบิลสุดท้ายก่อนยกเลิก มี3บาท จนท.บอกสายปกติ คือใครโทรออกอย่างไร เครื่องไม่มีในบ้าน
6.ตอนปิดเบอร์ก็คือต้องจ่ายยอดที่ มีการใช้งาน