หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True 1242 ระบบบริการห่วยแตกมาก ไม่ได้ช่วยอะไรเลย
กระทู้สนทนา
truemove H
true online
ร้องทุกข์
truemove
สั่งซื้อซิมรายปีมาเปิดใช้ไม่ได้ 1242 โทรไปเป็นยี่สิบสามสิบสายจ้องแต่จะขายของ จะคุยกับจนทเพื่อขอความช่วยเหลือไม่ได้เลย ค้นหาหรือใช้แอ็บก็ให้ติดต่อ 1242 มันก็วนมาที่เดิมคือไม่มีตัวเลือกที่ตอบโจทย์ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
truemove
1242 call center true โทรมา อยากสอบถามว่าเขาโทรมาทำไม พอดีไม่ได้รับ ไม่กล้าโทรกลับด้วย
สมาชิกหมายเลข 1533524
ขอข้อความ ลิ้ง Viu Premium อีกครั้งจากทรูได้ไหม??
คือพอดีผมสมัครแพ็กเกจเสริมรายปี 699 ดู Viu แล้วผมได้รับข้อความมาแต่ผมยังไม่ได้เข้าไปที่ลิ้งแล้วใส่เบอร์เลย หลังจากนั้นอีกแปปเดียวโทรศัพท์ก็พัง โทรศัพท์ผมรีเซ็ตทุกอย่างหมดเลย ผมลองโทรไปที่1242แล้วเป็น1
สมาชิกหมายเลข 8584001
ซิมรายปีทรูหมดอายุ ต่อได้ไหม
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ สามารถต่อเป็นรายปีเเบบเดิมได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8577384
เบอร์โทร ซิมรายปีถูกระงับ
เบอร์ 099 574 5370 ใช้เนตไม่ได้ครับ ขึ้นว่าซิมถูกระงับ ทั้งๆที่เป็นโปรรายปี โทรไปหาที่ 1242 คอลเซ็นเตอร์ เจอแต่บอท ไม่ได้คุยกับมนุษย์เลยครับ เป็นสิบๆสาย เสียเวลามาก ขอตั้งกระทู้ในนี
สมาชิกหมายเลข 5351896
ติดต่อพนักงานทรูไม่ได้เลย
ติดต่อพนักงานทรูมูฟ (truemove) ไม่ได้เลยค่ะ โทร 1242 รอนานมาก คืออยากสอบถามเกี่ยวการต่อสัญญาซิมรายปีสามารถดำเนินการได้หรือไม่อย่างไร และมีขั้นตอนใดบ้าง ใครมีวิธีติดต่อพนักงานทรูมั้ยค่ะ #truemove
สมาชิกหมายเลข 8424557
จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่โดนระงับ โทร1242ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ทรูรับ
ก็คือเราได้จ่ายค่าบริการของเดือนธ.ค แล้วในวันที่6ม.ค. แต่มีเบอร์นึงของเจ้าหน้าที่โทรมา(9ม.ค.)บอกว่าแพคเกจที่เรากำลังใช้เนี่ยมันมันกำลังจะถูกยกเลิกหรือไม่มีแพคเกจนี้แล้ว แพคเกจเก่ารวมvat212b.แต่อันใหม่
สมาชิกหมายเลข 8582861
เป็นลูกค้าทรูมา 15 ปี
งงทำยังไงให้ได้โปรลับ เป็นลูกค้ารายเดือนมาเป็นสิบปีไม่เห็นเขาเสนอโปรลีบบ้าง ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 990779
true ช่วยเข้ามดูแลให้นิดนึงครับ
เบอร์โทร ซิมรายปี 15M 096-140--9269 ซื้อมาจากร้านในตลาดใกล้บ้าน 2990บาท/ปี ใช้งานเนตไม่ค่อยได้ สปีดหล่นไปไม่ถึง 1 เมก ล่าสุด
chanpn2
วิธีขอ True e-Tax Invoice / e-Receipt ใหม่ ต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
คือทางดิฉันได้รับลิงค์แจ้งหนี้ ทุกครั้ง แต่หลังการชำระ ทางดิฉันไม่เคยได้รับใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ (True e-Tax Invoice / e-Receipt) แล้วต้องการขอให้ทางทูร ส่งลิงค์ใบเสร็จให้ด้วยค่ะ เพราะไม่เคยได้
สมาชิกหมายเลข 8577726
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ได้เลยครับ
จากกระทู้ https://m.ppantip.com/topic/43185272? มีเจ้าหน้าที่หลังไมค์มาให้โทร call center 1242 ซึ่ง ผมโทรไป เจอมะลิ ตัดสายผมทิ้งทุกครั้ง กดเบอไปแล้วระบบแจ้งว่าไม่พบเบอร์ และ เจ้าหน้าที่แนะนำให้ inbo
สมาชิกหมายเลข 2409338
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
ร้องทุกข์
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True 1242 ระบบบริการห่วยแตกมาก ไม่ได้ช่วยอะไรเลย