[CR] คนใช้บริการ Royal Silk Lounge สุวรรณภูมิขาออกภายในประเทศรู้สึกยังไงกัน

กระทู้รีวิว
วันนี้วันที่ 1 กันยายน 2566  ต้องบินไปเชียงราย  ด้วยความที่มาเร็ว เลยใช้บัตร Priority Pass เข้า Royal Silk Lounge สุวรรณภูมิขาออก  แต่งงกับเมนู อาหารมาก คือมีเมนูข้าวมันไก่ กับน้ำซุปข้าวมันไก่ พาย มาม่าคัพ บาร์สลัดและข้าวต้มมัด  เลยหยิบข้าวต้มมัดมา 1 อัน กับน้ำผลไม้ 2 กล่อง  แล้วเดินออกมาถามพนักงานที่หน้าเคาน์เตอร์ว่า ทำไมอาทิตย์ที่แล้ว มาใช้บริการ 2 วันติดกัน (คือวันที่ 23 และ 24 สิงหาคม)  เมนูอาหารก็เป็นข้าวมันไก่ วันนี้ก็มาเจอข้าวมันไก่อีก โดยที่ไม่มีเมนูอื่นๆ เสริมอีกเลย  พนักงานตอบว่า  เมนูข้าวมันไก่ตอนนี้มีทุกวัน ตั้งแต่เดือนสิงหาคมถึงกันยายน (2 เดือน) ฟังแล้วเงิบมาก คือเมนูข้าวมันไก่ที่กินครั้งแรก  มันก็ไม่ได้ว้าว! ถึงขั้นอร่อยจนอยากกินครั้งที่ 2  แค่เห็นก็จะอ้วกแล้ว  เลยเดินออกมาเข้า Coral Lounge ซึ่งเมนูวันนี้มี ขนมจีนน้ำยาปู แกงเขียวหวานไก่ ทอดมันปลา ไก่ทอด แกงจืดเต้าหู้สาหร่าย (บางวันแกงจืดก็เปลี่ยนเป็นต้มยำ)  เพราะปกติเวลาเดินทางใช้สนามบินสุวรรณภูมิ จะใช้บัตร Priority Pass เข้า Miracle, Coral และ Royal Silk Lounge ครบทุก Lounge ถ้ามีเวลา   เลยเห็นข้อเปรียบเทียบทั้ง 3 Lounge  แต่ไม่คิดว่าการบินไทยจะ save cost  ขนาดทำเมนูข้าวมันไก่อย่างเดียวทุกวันตลอด 2 เดือน โดยไม่มีเมนูอื่นๆ เสริมเลย (ย้ำว่า! รสชาติข้าวมันไก่มันไม่ได้อร่อย หรือว้าว! จนอยากกินครั้งที่ 2 อ่ะ) เลยอยากถามความเห็นคนที่ใช้บริการ Royal Silk Lounge บ่อยๆ เจอเมนูข้าวมันไก่แบบนี้ทุกวันที่เดินทาง  รู้สึกยังไง  แล้วใครที่เคยลองชิมข้าวมันไก่นี้แล้วรู้สึกชอบอยากกินอีกหรือเปล่า
ชื่อสินค้า:   royal silk lounge
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่