[CR] คนใช้บริการ Royal Silk Lounge สุวรรณภูมิขาออกภายในประเทศรู้สึกยังไงกัน
วันนี้วันที่ 1 กันยายน 2566 ต้องบินไปเชียงราย ด้วยความที่มาเร็ว เลยใช้บัตร Priority Pass เข้า Royal Silk Lounge สุวรรณภูมิขาออก แต่งงกับเมนู อาหารมาก คือมีเมนูข้าวมันไก่ กับน้ำซุปข้าวมันไก่ พาย มาม่าคัพ บาร์สลัดและข้าวต้มมัด เลยหยิบข้าวต้มมัดมา 1 อัน กับน้ำผลไม้ 2 กล่อง แล้วเดินออกมาถามพนักงานที่หน้าเคาน์เตอร์ว่า ทำไมอาทิตย์ที่แล้ว มาใช้บริการ 2 วันติดกัน (คือวันที่ 23 และ 24 สิงหาคม) เมนูอาหารก็เป็นข้าวมันไก่ วันนี้ก็มาเจอข้าวมันไก่อีก โดยที่ไม่มีเมนูอื่นๆ เสริมอีกเลย พนักงานตอบว่า เมนูข้าวมันไก่ตอนนี้มีทุกวัน ตั้งแต่เดือนสิงหาคมถึงกันยายน (2 เดือน) ฟังแล้วเงิบมาก คือเมนูข้าวมันไก่ที่กินครั้งแรก มันก็ไม่ได้ว้าว! ถึงขั้นอร่อยจนอยากกินครั้งที่ 2 แค่เห็นก็จะอ้วกแล้ว เลยเดินออกมาเข้า Coral Lounge ซึ่งเมนูวันนี้มี ขนมจีนน้ำยาปู แกงเขียวหวานไก่ ทอดมันปลา ไก่ทอด แกงจืดเต้าหู้สาหร่าย (บางวันแกงจืดก็เปลี่ยนเป็นต้มยำ) เพราะปกติเวลาเดินทางใช้สนามบินสุวรรณภูมิ จะใช้บัตร Priority Pass เข้า Miracle, Coral และ Royal Silk Lounge ครบทุก Lounge ถ้ามีเวลา เลยเห็นข้อเปรียบเทียบทั้ง 3 Lounge แต่ไม่คิดว่าการบินไทยจะ save cost ขนาดทำเมนูข้าวมันไก่อย่างเดียวทุกวันตลอด 2 เดือน โดยไม่มีเมนูอื่นๆ เสริมเลย (ย้ำว่า! รสชาติข้าวมันไก่มันไม่ได้อร่อย หรือว้าว! จนอยากกินครั้งที่ 2 อ่ะ) เลยอยากถามความเห็นคนที่ใช้บริการ Royal Silk Lounge บ่อยๆ เจอเมนูข้าวมันไก่แบบนี้ทุกวันที่เดินทาง รู้สึกยังไง แล้วใครที่เคยลองชิมข้าวมันไก่นี้แล้วรู้สึกชอบอยากกินอีกหรือเปล่า
[CR] คนใช้บริการ Royal Silk Lounge สุวรรณภูมิขาออกภายในประเทศรู้สึกยังไงกัน
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้