ล้างแอร์กับ power buy ลูกปืนแตกช่างยี่ห้อแจ้งว่าเกิดจากการล้างเป่าไม่แห้ง power buy ไม่รับผิดชอบ

สวัสดีค่ะ มีเรื่องราวมาแชร์ค่ะ
**ยาวนิดนึงนะคะ เราตามเรื่องมาทั้งเดือนค่ะ .__.**
เราได้มีการซื้อคูปองล้างแอร์ของทางบริษัท 
ล้างแอร์ไปเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน มีการรับประกันงาน 30 วัน

ปรากฎว่าวันที่ 27 กรกฎาคม แอร์เรามีปัญหาเสียงดังมาก จึงโทรเข้า call center หาช่างเพื่อให้เข้ามาซ่อมเนื่องจากแอร์เรายังอยู่ในประกัน

วันที่ 1 สิงหาคม ช่างยี่ห้อแอร์ เข้ามาซ่อมแอร์ให้ แจ้งว่า ลูกปืนมอเตอร์แอร์เสีย สาเหตุที่เป็น เพราะเกืดจากการล้างและเป่าไม่แห้ง อาการไม่เกิดทันที น้ำจะค่อยๆซึมและทำให้ลูกปืนแตกต้องเปลี่ยนตัวมอเตอร์อย่างเดียว เราต้องเสียค่าช่างเข้ามาเปลี่ยน 1,100 บาท ค่าอะไหล่ไม่เสียอยู่ในประกัน

พยายามติดต่อทาง PW เพื่อให้รับผิดชอบเพราะช่างยี่ห้อก็แจ้งว่าเกิดจากการล้างแอร์ ติดต่อตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม จนปัจจุบันยังไม่ได้คำตอบว่า ทาง PW จะรับผิดชอบหรือไม่เพราะคุยไปหลายสายมากมีแค่การแจ้งว่าจะติดต่อกลับแต่ไม่มีใครติดต่อกลับมาจนเราต้องโทรกลับไปตามเองเรื่อยๆ จนเมื่อ

วันพุธที่ 23 สิงหาคม ติดต่อกลับมาว่าประสานงานคืนเงินได้ รอแจ้งยอดกลับภาในวันศุกร์

วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม มีสายโทรกลับมาบอกว่าไม่ได้เพราะหมดเวลารับประกัน30วันล้างแอร์ ถามหาคนที่โทรมาบอกว่าได้เมื่อวันพุธ ก็บอกกับเราว่าจะติดต่อกลับภายในครึ่งชั่วโมง

> จนถึงวันนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับมา เราได้โทรไปอีกครั้ง คนที่รับสายบอกว่าเรื่องในระบบยังไม่มีการอัพเดตตั้งแต่วันที่ 25
อยากถามเพื่อนๆพี่ๆในกลุ่มว่า กรณีแบบนี้เราคงต้องหมดหวังกับการได้รับการชดเชยใช่ไหมคะ
ถ้าเกิดจากการใช้งานของเราเองเราก็คงยินดีรับผิดชอบ แต่นี่ช่างบอกว่าเกิดจากการล้างแอร์แต่เป่าไม่แห้งอะค่ะ

Update 31 สิงหาคม : มีแค่คำว่าไม่รับผิดชอบ เพราะเกินรับประกัน 30 วัน 
*** เตือนภัย ใครจะล้างแอร์กับทางนี้ก็ ให้คอยดูกับช่างให้ดีแล้วกันนะคะ จะได้ไม่เสียเวลาแบบเราค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่