ผมได้ปิดยอดบัตรกดเงินสด xpress cash เพื่อต้องการเพิ่มยอดเพื่อขอผ่อนสินค้าใหม่เราก้อขอยอดรวมและโอนไปทันที และเห็นยอดคืนเงินกลับเข้ามาในระบบ ซึ่งมาทราบในภายหลังจากตอนใช้บัตรว่ามีเงื่อนไขว่าต้องรอรอบบิลหน้าเพื่อที่จะสามารถใช้ยอดได้ทั้งๆที่พนักงานแจ้งว่าใช้ได้เมื่อถึงเวลาใช้พบว่ายอดไม่พอ ถามไปได้คำตอบว่าอย่างเร็วสุดคือ 3 วันทำการ ผมเลยแจ้งว่าผมรออยู่หน้าร้านคุณไม่มีการบอกลูกค้าจะทราบไหมครับในเมื่อ วงเงินกลับมาแล้ว ให้นั่งรออีก 2 ชม.ลองดูว่าได้ไหมให้ลองรูดบัตรดูไม่มีการแจ้งบอก
วันต่อมาผมติดต่อไปสอบถามว่าวันนี้ได้ไหมสรุปไม่ได้ต้องเที่ยงคืนของอีกวัน เขาเร่งให้แล้วได้แค่นี้หากไม่สอบถามก้อไม่มีการแจ้งกลับไม่มีการรับผิดชอบใดๆทั้งสินครับ
สรุปว่าลูกค้ารับผิดชอบตัวเองทั้งๆที่เราปิดยอดแล้วใช่กสิกรโอนเข้าด้วยยอดเงินก้อกลับมาแล้วสอบถามครับลูกค้าควรทราบเองใช่ไหมว่ายังไงก้อไม่ได้ในเมื่อพนักงานก้อให้คำตอบไม่แน่นอน รอไปเลื่อยๆ พอถามความรับผิดชอบก้อไม่มี
บัตรกดเงินสด xpress cash ปิดยอดแล้วไม่ตัด
วันต่อมาผมติดต่อไปสอบถามว่าวันนี้ได้ไหมสรุปไม่ได้ต้องเที่ยงคืนของอีกวัน เขาเร่งให้แล้วได้แค่นี้หากไม่สอบถามก้อไม่มีการแจ้งกลับไม่มีการรับผิดชอบใดๆทั้งสินครับ
สรุปว่าลูกค้ารับผิดชอบตัวเองทั้งๆที่เราปิดยอดแล้วใช่กสิกรโอนเข้าด้วยยอดเงินก้อกลับมาแล้วสอบถามครับลูกค้าควรทราบเองใช่ไหมว่ายังไงก้อไม่ได้ในเมื่อพนักงานก้อให้คำตอบไม่แน่นอน รอไปเลื่อยๆ พอถามความรับผิดชอบก้อไม่มี