คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7709090
สมายล์-ปิยธิดายินดีตรวจสอบเพิ่มเติมเพื่อให้คุณใช้งานต่อเนื่องโดยเร็วที่สุดนะคะ
เบื้องต้น ได้ขอรายละเอียดเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว หลังจากได้รับข้อมูลทางเราจะรีบติดต่อกลับเพื่อดูแลทันทีค่ะ
เพิ่มเติม : รายละเอียดค่าใช้บริการ ซึ่งเป็นข้อมูลส่วนบุคคลเฉพาะคุณ AIS จัดเตรียมข้อมูลไว้ในแอป my AIS สำหรับคุณเพื่อเช็กด้วยตนเอง
ปลอดภัยและรวดเร็ว >> ขั้นตอนการดูใบแจ้งค่าใช้บริการ https://m.ais.co.th/myAISStatement
สมายล์-ปิยธิดายินดีตรวจสอบเพิ่มเติมเพื่อให้คุณใช้งานต่อเนื่องโดยเร็วที่สุดนะคะ
เบื้องต้น ได้ขอรายละเอียดเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว หลังจากได้รับข้อมูลทางเราจะรีบติดต่อกลับเพื่อดูแลทันทีค่ะ
เพิ่มเติม : รายละเอียดค่าใช้บริการ ซึ่งเป็นข้อมูลส่วนบุคคลเฉพาะคุณ AIS จัดเตรียมข้อมูลไว้ในแอป my AIS สำหรับคุณเพื่อเช็กด้วยตนเอง
ปลอดภัยและรวดเร็ว >> ขั้นตอนการดูใบแจ้งค่าใช้บริการ https://m.ais.co.th/myAISStatement

แสดงความคิดเห็น
จ่ายบิลไปแล้ว 1บิลแต่ทำไมถึงยังโดนระงับสัญญาณอยู่ ais