กราบข้อร้อง DTAC ทำอย่างไรถึงจะยอมให้ย้ายค่าย

-ทำเรื่องขอย้ายค่ายวันที่ 30/06/23 ไม่อนุมัติ (ไม่ทราบสาเหตุ)
-เดินทางไปที่เคาเตอร์  พนักงานแจ้งให้ชำระค่าบริการก่อนถึงรอบบิล ได้ชำระค่าบริการก่อนรอบบิลตามที่ DTAC แจ้ง
-กดขอรหัสย้ายค่ายอีกครั้ง ไม่อนุมัติ พนักงานแจ้งว่าจะให้ศูนย์โทรกลับ รอเกือบสัปดาห์ไม่มีใครโทรมา 
-ติดต่อไปที่ DTAC อีกครั้ง พนักงานแจ้งว่าติดบริการ Dtac one call (ทั้งๆเบอร์ที่จะย้ายไม่ได้ใช้บริการนี้ แต่เป็นเบอร์สำรอง
-เซลล์ DTAC โทรมาแจ้งว่าจะยกเลิกให้ แต่ก็เงียบหายไป
-ติดต่อกลับหาเซลล์ยากมาก สุดท้ายส่งข้อความมาให้เราส่งเรื่องทางเมลล์อีกครั้ง (ให้เมลล์มา)
-ปัจจุบันผ่านมา 2 เดือน กับการขอย้ายค่าย ส่งเมลล์และพยายามติดต่อเซลล์แต่ก็ไม่รับสาย 

อยากให้ DTAC ช่วยเหลือ เนื่องจากย้ายมาอยู่ ตจว จึงต้องการย้ายค่ายตามความเหมาะสม แต่ก็มีเบอร์อื่นที่ยังใช้ DTAC อยู่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่