หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟเอช
กระทู้คำถาม
คลับ :
คลับทรูมูฟ
พอดีสมัครเน็ตซ้อนกันจะมีโปร2Mbps และโปร 20 Mbps ต้องการยกเลิกโปร2Mbps ค่ะ.ติดต่อเจ้าหน้าที่หลายครั่งแล้วติดต่อไม่ได้มีแต่คลอเซ็นเตอร์ เบอร์0972409335
รบกวนยกเลิกให้หน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 2Mbps 1วัน ต่ออายุอัตโนมัติ
ต้องการยกเลิกเน็ตไม่อั้น 2 Mbpsต่ออยู่อัตโนมัติยกเลิกไม่เป็นค่ะ 095-604-6913
สมาชิกหมายเลข 8582864
ยกเลิกเน็ตทรูมูฟเอช
จาก เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) คุณมี WiFi คงเหลือไม่จำกัดจำนวน เบอร์ ต้องการยกเลิกเน็ตเต็มสปีด 3 GBด่วนๆๆเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 8581869
อยากยกเลิกเน็ตทรูเน็ต2Mbps 20GB 30วัน นะคะต้องทำยังไงบ้างค่ะ
อยากยกเลิกเน็ตทรูเน็ต2Mbpsค่ะต้องทำยังไงบ้างคะเวลาใช้เน็ตแล้วเน็ตช้ามากเลยค่ะอยากใช้แค่เน็ต20Mbpsเน็ตไม่อั้นอย่างเดียวนะคะแต่เวลาเล่นเน็ตมันจะล็อคให้ใช้เน็ต2Mbpsซึ่งมันช้ามากเลยค่ะทำอะไรแทบจะไม่ค่อยได
สมาชิกหมายเลข 8578580
ยกเลิกเน็ตทรูมูฟเอชที่ซ้อนกันได้ยังไงครับ
คือผมสมัครเน็ต88GB 8วันไว้อ่ะครับ แล้วทีนี้ผมก็ไปสมัครแพ็คเกจใหม่อีก1แพ็คแล้วเน็ตซ้อนกัน แล้วตอนนี้อยากยกเลิกแพ็คเน็ต88GB 8วันต้องทำยังไงครับ เบอร์0997154313
สมาชิกหมายเลข 8573829
ไปยกเลิกเน็ตบ้านของทรูมาแล้วได้แพ็คเกจใหม่ทั้งๆ ที่ไม่ได้ขอ
ไปยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้านมาเมื่อวันที่ 7 มกราคม เวลาช่วงบ่าย ที่ศูนย์ทรู เซ็นทรัลหาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ขอเบอร์มือถือไว้ว่าจะมีการติดต่อมายืนยันการยกเลิก วันที่ 8 มกราคม มี sms ส่งมาตามภาพ ว่า แพ็คเกจของห
เด็กชายก้อง
เปลี่ยนโปรเน็ต
ใช้เน็ต เอไอเอส 2 mbps 90 บ.ไม่ลดสปีด แล้วหมดสัญญา ตอนนี้ไม่มีโปร อยากจะหาโปรเน็ตใหม่ จะย้ายค่ายก็ได้ ต้งการโปรไม่ลดสปีด 2mbps 90บ. หรือ 4mbps 150บ.
สมาชิกหมายเลข 3214369
ติดต่อคอเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้เลย ต้องการแจ้งปัญหาต้องแจ้งตรงไหน?
พอดีซื้อซิมมาใหม่มีโปรเน็ตใช้งานไม่ได้เลย เน็ตช้าเติมเงินไปใหม่ก็หักเงินอีก เจอแต่ปัญหาติดต่อคอเซ็นเตอร์ก็ยาก เน็ตช้าเน็ตป่วยมีวิธีแก้ปัญหาไหม จะโทรยกเลิกก็ติดต่อคอเซนเตอร์ยากอีก
สมาชิกหมายเลข 7885152
จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่โดนระงับ โทร1242ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ทรูรับ
ก็คือเราได้จ่ายค่าบริการของเดือนธ.ค แล้วในวันที่6ม.ค. แต่มีเบอร์นึงของเจ้าหน้าที่โทรมา(9ม.ค.)บอกว่าแพคเกจที่เรากำลังใช้เนี่ยมันมันกำลังจะถูกยกเลิกหรือไม่มีแพคเกจนี้แล้ว แพคเกจเก่ารวมvat212b.แต่อันใหม่
สมาชิกหมายเลข 8582861
เติมเงินทรูมูฟเอช ผิดเบอร์โทรติดต่อพนักงานก็ไม่ติด
เติมเงินทรูผิดเบอร์ ค่ะ โทรติดต่อพนักงานไม่ได้เลย รอสาย 10 กว่านาทีก็ยังไม่มีคนรับ เติมเงิน 40 บาทเพื่อโทรก็รอจนหมด ศูนย์ทรู ช่วยหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8578279
เติมเน็ตผิดเบอร์ ดีแทค
เติมเน็ตผิดเบอร์ควรทำยังไงดีคะ ตอนแรกล็อคอินไว้อีกเบอร์ เลยไม่ได้เช็ค เติมในแอพทรูมันนี่เป็นค่ายดีแทคค่ะ ลองสอบถามแล้วกับเจ้าหน้าที่ (แชทคุย) เขาคุยคนละอย่างกับเรา เราเลยไม่รู้จะทำยังไงดี ตอนนี้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8304547
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟเอช
รบกวนยกเลิกให้หน่อยค่ะ