หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินดีแทคไปตั้งแต่เช้ายังไม่มีเงินเข้าเลยค่ะ ทำงัยได้บ้าง
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
ร้องทุกข์
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
เติมเงินดีแทคไปตอนเช้า จนตอนนี้เงินก็ยังไม่เข้า จะโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็เสียเงิน จะทำยังงัยได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ หมายเลขผู้ใช้บริการ 880-339-6367
สมาชิกหมายเลข 1778206
เติมเงินผ่านธนาคารกสิกรผิดหมายเลขของทรูทำยังไงได้บ้างคะ
พอดีเติมเงินผ่านธ.กสิกรผิดหมายเลขของทรูมูฟต้องทำยังไงคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็เจอแต่ระบบอัติโนมัติ ติดต่อผ่านเว็บรอเป็นชม.แล้วก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 8523716
Dtac ลืมเติมเงิน หมดอายุ ทำอย่างไรได้บ้างครับ
ข้อความเข้าวันนี้ว่ายกเลิกเบอร์นี้ พอดีมีหลายเครื่อง หลายซิมลืมดูซิมนี้ สามารถกู้คืนได้ไหม โทรออกเบอร์ไหนก็ไม่ได้ครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
คุณชายฟง
ดีแทคไม่ยกเลิกแพ็คหลัก
เช้านี้ได้ทำการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไปเพื่อยกเลิกแพ็คเกจหลัก และเปลี่ยนเป็รระบบเติมเงิน แต่ไม่ยกเลิกให้ และให้ไปติดต่อศูนย์ ถ้าเราไม่สะดวกเดินทาง พอมีทางอื่นมั้ยคะ และไม่สามารถยกเลิกรายเดือนเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 5902642
ขอตั้งคำถามครับ ทรูดีแทครวมกันแล้ว ทำไมยังรับคิวแยกกันอยู่ครับ
พอดีวันนี้ไปเดิน emquartier เข้าใจว่า shop Dtac ปิดตั้งนานแล้ว เลยมาใช้บริการที่ True shop เลยสังเกตว่า ยังแยกเคาเตอร์บริการอยู่ แล้วดีแทครอนานมากกกกกกกกก (40 นาที มีคนรอก่อนหน้าแค่2คน) ทั้งที่ใน shoo
สมาชิกหมายเลข 1633248
โดนคอลเซ็นเตอร์ dtac ยัดเยียดซิม family ให้ จะยกเลิกทำยังไง
***อัพเดทล่าสุด เจ้าหน้าที่แก้ไขปัญหาให้เรียบร้อยแล้วค่ะ*** มีวันนึงคอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรมา บอกมีซิมฟรีมาให้ จะส่งให้ที่บ้าน เราไม่ได้ตั้งใจฟังอะไร เพราะพูดเยอะมาก นางยัดเยียดทุกทาง แล้วสุดท้ายเราถามว
สมาชิกหมายเลข 2425940
เปลี่ยนโปรเน็ตหรือจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือนของดีแทคมากเลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เรื่อง ปัจจุบัน ใช้เน็ต อยู่เดือนละ 1099 บวก vat ก็เกือบ 1200 แล้ว ถามโปรอื่นก็ไม่มี ถ้า จนท. ดีแทค เห็นรบกวนแจ้งมาหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8490665
เติมเงิน Dtac แล้วระบบกินเงิน (น่าจะ)
เป็นหลายทีละ เติมเงินเข้าซิมเน็ต Dtac หลังซิมเน็ตหมด ระบบมันก็เอาไปตัดเป็นตามจำนวนเน็ตที่ใช้ แทนที่จะเติมเงินแล้วเข้า package ใช้ได้สามเดือน นี่ใช้ได้สามวันเงินหมด โทรถามคอลเซ็นเตอร์บอกว่าระบบเอาเงิน
สมาชิกหมายเลข 3876009
Dtac ช่วงเช้าเล่นไม่ได้
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ เป็นทุกเช้า ใช้Dtac ทั้ง2 เบอร์ เบอร์รายเดือน และเบอร์เติมเงิน เป็นทุกเช้า ไม่ทราบว่าเพราะเหตุผลอะไรคะ เล่นไม่ได้เลยขึ้นโหลดตลอดเวลา เป็นมาหลายวันโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้คุยแต่กับบ
สมาชิกหมายเลข 4065592
กดยกเลิกสินค้าใน play store ไปแล้วและอนุมัติแล้ว แต่ ais ยังเก็บเงินต่าสินค้า?
คือพี่ไปกดซื้อสินค้าไปแล้ว แต่กดยกเลิกตั้งแต่ 17 ธค.แล้ว แต่พอมาวันนี้มีบิลเก็บค่่าสินค้าเพิ่มด้วย จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่บอท พอจองคิวตั้งแต่เช้าตอนนี้ยังไม่ได้เลย ย้ายค่ายเลยดีไหม
สมาชิกหมายเลข 6166867
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
ร้องทุกข์
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินดีแทคไปตั้งแต่เช้ายังไม่มีเงินเข้าเลยค่ะ ทำงัยได้บ้าง