การยกเลิกเน็ตทรู ที่ไม่ใช่ความผิดของเรา

กระทู้คำถาม
เมื่อประมาณ วันที่ 15 สิงหาคม 2566 เรื่องมีอยู่ว่า เราตั้งใจไปยกเลิกเน็ตโดยนำเราเตอร์ไปด้วย พอตอนไปทำเรื่องพนังงานแจ้งมาว่าเราเคยติดตั้งกล่องทรูวิชั่น แต่จริงๆแล้วเราไม่เคยติดตั้งมาก่อน แต่ตั้งรอเขาตรวจสอบเป็นเวลา 7 วัน ซึ่งนานมาก ผมก็ยังไม่ได้ยกเลิกแล้วกลับมาก่อน แล้ววันที่ 18 สิงหาผมไป ยกเลิกที่ทรูSHOP ที่บิ๊กซีนครสวรรค์ โดยผมยอมจ่ายเงินเพื่อจะได้ยกเลิกให้ จบเรื่องไปแล้ว ต้องมาจ่ายทั้งๆที่เราไม่ผิดแท้ๆแต่เราไม่ค่อยมีเวลาเลยต้องการยกลิกไปเลย แล้วพนังงานไม่ได้แจ้งอะไรใดๆก็ทำเรื่องยกเลิกให้เลย รอเป็นชั่วโมง แล้วพอยกเลิกเสร็จสิ้นอีกไม่นาน ทาง 1242 โทรมาแจ้งว่า เราไม่เคยติดตั้งกล่องทรูวิชั่น ทำไมทางช็อปถึงแจ้งแบบนั้นแล้วเขาก็วางไป แต่แจ้งมาทางเบอร์พี่ผม แล้วผมเลยโทรไปถาม 1242 เบอร์เดิม โทรไปถาม เขาก็ให้คำตอบเหมือนกันว่าเราไม่เคยติดตั้ง ผมก็เลยถามเขาว่า ผมสามารถโยกเงินได้หรือขอเงินคืนได้ไหม ทาง 1242 บอกว่าเราสามารถทำเรื่องของเฃินคืนได้หลังจากยอดชำระเข้ามาตอนสิ้นเดือนถึงโยกได้ แล้วพอมาวันที่ 25 โทรหาทาง 1242 บอกไม่สามารถทำเรื่องคืนเงินได้ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของเรา แล้วเขายังแจ้งบอกว่าพนังงานทางช็อปแจ้งมาแต่จริงๆไม่ได้แจ้งอะไรเลย ถ้าแจ้ง เราจะโทรมาขอเงินคืนได้ยังไง แล้วมีการมาบอกว่าเราไม่เคยติดต่อเข้าไปทั้งที่ เรา มีหนักฐานง่าเราติดต่อไป แต่เขาว่าไม่เคย ทั้งๆที่เราเข้าไปดูในแอพทรู เซอวิชแท้ๆ ทำงานกันไม่คุยกันซักตำแหน่ง คุยไปคุยมาคำเดิมๆไม่มีการประสาทงานกันเป็นบริษัททึ่ดูแย่มากเลยครับเสียเวลาคนอื่นมากมำอะไรก็ไม่ได้ข้อมูลโดยเร็วเพราะงานไม่ประสาทงานใดๆเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่