อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย (Initiative Thailand) จับมือ ลูกค้า พาร์ทเนอร์ เข้าพัฒนาพื้นที่เกษตร โรงเรียนรวมราษฎร์สามัคคี เสริมแนวคิดความยั่งยืน ขับเคลื่อนสังคมและชุมชนให้มีคุณภาพที่ดีขึ้นอย่างสร้างสรรค์ผ่านโครงการ “Initiative Blue Day: โครงการป้ายต่อความสุข” ปีที่สอง
กรุงเทพฯ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2566 – อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย (Initiative Thailand) นำโดย ดร.สร เกียรติคณารัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อินิชิเอทีฟ และ บีพีเอ็น ประเทศไทย จับมือพาร์ทเนอร์สำคัญ คือ Plan B Media และเครือข่ายกสิกรรมธรรมชาติ จ.ปทุมธานี พร้อมลูกค้าใจดีอีกมากมาย ได้แก่ ผลิตภัณฑ์คอนกรีตซีแพ็ค, ไส้กรอก BKP, อาหารสำเร็จรูปและซอสโรซ่า, น้ำผลไม้มาลี, เครื่องดื่มแมนซั่ม, กะทิอัมพวา, ป๊อปคอร์นและ ของเล่นจากเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป, สานต่อกิจกรรม CSI (Corporate Social Innovation) หรือ “Initiative Blue Day: โครงการป้ายต่อความสุข” ภายใต้ธีมปีนี้ “รวมราษฎร์ รวมรัก ปลูกผักให้น้อง” เพื่อช่วยเหลือสังคมและสิ่งแวดล้อม ณ โรงเรียนรวมราษฎร์สามัคคี ย่านลำลูกกา ปทุมธานี โดยได้เข้าปรับปรุงพื้นที่เกษตรของโรงเรียน ส่งเสริมการทำเกษตรทฤษฎีใหม่ พร้อมทั้งจัดกิจกรรมสันทนาการ และเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่เด็กๆ จำนวนกว่า 500 คน สู่ความมั่นคงทางอาหารด้วยการมีวัตถุดิบสดคุณภาพสูง ปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็น ผักสด เห็ด เนื้อปลา เนื้อไก่ เพื่อนำมาประกอบอาหารกลางวันของโรงเรียน อีกทั้งเสริมองค์ความรู้ทางการเกษตรที่สามารถนำไปขยายผลต่อเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัวได้อย่างยั่งยืนซึ่งเป็นเอกลักษณ์และจุดเริ่มต้นของ Initiative Blue Day
“ปีนี้คือปีที่ของสองของโครงการ Initiative Blue Day เราได้จับมือ เพื่อนพนักงาน พาร์ทเนอร์ คู่ค้า และลูกค้าอีกครั้งในการวางรากฐานการพัฒนาชุมชนผ่านหลักการแบ่งปันองค์ความรู้ ปัจจัยความสำเร็จ แนวคิด และร่วมลงมือปฏิบัติให้เกิดประโยชน์แก่สังคมมากที่สุด ตอกย้ำภาพลักษณ์ของเราในฐานะองค์กรที่ให้ความสำคัญด้านสังคมและพร้อมที่จะผลักดันสภาพความเป็นอยู่ของชุมชนให้น่าอยู่และยั่งยืนพร้อมขับเคลื่อนเยาวชนผ่านองค์ความรู้ที่เรามี ทั้งหมดนี้คืออีกหนึ่งพันธกิจที่เรามุ่งมั่นนอกจากการเป็นมีเดียพาร์ตเนอร์ชั้นนำที่ไว้วางใจอย่างต่อเนื่องของลูกค้าในไทย และระดับโลก เสริมให้เราเป็นมีเดียเอเยนซี่หนึ่งเดียวที่นำองค์ความรู้ของเรา ความสามัคคีของทีมไปส่งต่อสิ่งดี ๆ พร้อม ๆ กับการทำงานเพื่อลูกค้าและสังคมที่เรารัก” ดร.สร กล่าว
----
เกี่ยวกับไอพีจี มีเดียเบรนด์ส
IPG MEDIABRANDS คือ องค์กรระดับโลก ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการสื่อสารและการวิเคราะห์ข้อมูล ในเครือ Interpublic Group (NYSE: IPG) เราบริหารและดูแลการลงทุนทางด้านการสื่อสารการตลาดให้กับลูกค้า โดยมีมูลค่ารวมกันกว่า 40,000 ล้านเหรียญสหรัฐใน 130 ประเทศทั่วโลก และเรามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการสื่อสารรวมตัวกันมากกว่า 13,000 คน เรามีการให้บริการแบบครบวงจรในทุกมิติของการเป็นเอเยนซี่ระดับโลก โดยภายใต้เครือข่ายของ IPG Mediabrands นั้นรวมไปถึงบริษัทสำหรับการวางแผนสื่อและการตลาดชั้นนำอย่าง UM, Initiative และ BPN และกลุ่มบริษัทที่เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านข้อมูลและการวิจัยอย่าง MAGNA, Matterkind และ ดิจิทัลเอเยนซี่ อย่าง Reprise
www.ipgmediabrands.com
เกี่ยวกับ อินิชิเอทีฟ
อินิชิเอทีฟ เป็นมีเดีย เอเยนซี่ระดับโลก ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างแบรนด์ให้เติบโตผ่านวัฒนธรรม และในช่วงสามปีที่ผ่านมา เราได้รับการเสนอชื่อให้เป็น มีเดีย เอเยนซี่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก จัดอันดับโดย RECMA หน่วยงานอิสระในการจัดอันดับคุณภาพมีเดีย เอเยนซี่ กุญแจสู่ความสำเร็จของเรา คือ ข้อเท็จจริงที่ว่า มีเดีย เอเยนซี่ส่วนใหญ่เน้นการสร้าง การรับรู้แบรนด์ (Brand Awareness) โดยอาจมีอคติกับการใช้เงินลงทุนกับสื่อ ซึ่งเราแตกต่างจากมีเดีย เอเยนซี่นั้น เพราะเราเป็นมีเดีย เอเยนซี่ ที่เน้นความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค (Brand Relevance) โดยมีกลยุทธ์สำคัญ คือ Cultural Velocity การใช้วัฒนธรรมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วขับเคลื่อนแบรนด์ เราเชื่อว่าแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จจะต้องให้ความสำคัญ และเข้าใจการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภค โดยแบรนด์ต้องเข้ามามีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งและแทรกซึมในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค เราเรียกสิ่งนี้ว่า Cultural Velocity™ ซึ่งเป็นมาตราวัดความเร็วที่แบรนด์เคลื่อนผ่านวัฒนธรรมในสังคม และสร้างความเกี่ยวข้องเชื่อมโยง ยิ่งแบรนด์ก้าวไปพร้อมกับวัฒนธรรมได้เร็วเท่าไร พวกเขาก็ยิ่งมีความเกี่ยวข้องกับผู้บริโภคได้มากขึ้นเท่านั้น และส่งผลต่อการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด
อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย (Initiative Thailand) จับมือ ลูกค้า พาร์ทเนอร์ เข้าพัฒนาพื้นที่เกษตร โรงเรียนรวมราษฎร์สามัคคี
กรุงเทพฯ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2566 – อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย (Initiative Thailand) นำโดย ดร.สร เกียรติคณารัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อินิชิเอทีฟ และ บีพีเอ็น ประเทศไทย จับมือพาร์ทเนอร์สำคัญ คือ Plan B Media และเครือข่ายกสิกรรมธรรมชาติ จ.ปทุมธานี พร้อมลูกค้าใจดีอีกมากมาย ได้แก่ ผลิตภัณฑ์คอนกรีตซีแพ็ค, ไส้กรอก BKP, อาหารสำเร็จรูปและซอสโรซ่า, น้ำผลไม้มาลี, เครื่องดื่มแมนซั่ม, กะทิอัมพวา, ป๊อปคอร์นและ ของเล่นจากเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป, สานต่อกิจกรรม CSI (Corporate Social Innovation) หรือ “Initiative Blue Day: โครงการป้ายต่อความสุข” ภายใต้ธีมปีนี้ “รวมราษฎร์ รวมรัก ปลูกผักให้น้อง” เพื่อช่วยเหลือสังคมและสิ่งแวดล้อม ณ โรงเรียนรวมราษฎร์สามัคคี ย่านลำลูกกา ปทุมธานี โดยได้เข้าปรับปรุงพื้นที่เกษตรของโรงเรียน ส่งเสริมการทำเกษตรทฤษฎีใหม่ พร้อมทั้งจัดกิจกรรมสันทนาการ และเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่เด็กๆ จำนวนกว่า 500 คน สู่ความมั่นคงทางอาหารด้วยการมีวัตถุดิบสดคุณภาพสูง ปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็น ผักสด เห็ด เนื้อปลา เนื้อไก่ เพื่อนำมาประกอบอาหารกลางวันของโรงเรียน อีกทั้งเสริมองค์ความรู้ทางการเกษตรที่สามารถนำไปขยายผลต่อเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัวได้อย่างยั่งยืนซึ่งเป็นเอกลักษณ์และจุดเริ่มต้นของ Initiative Blue Day